Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Chung kết Europa League ở Azerbaijan là một bê bối!’

Thứ Ba 28/05/2019 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno phát biểu trước chung kết Europa League. Thủ môn của Arsenal cho rằng việc tổ chức trận đấu ở một nơi phức tạp như Azerbaijan là một sai lầm.

Thủ môn Bernd Leno của Arsenal tin rằng đưa chung kết Europa League đến Azerbaijan là một bê bối. Sự căng thẳng chính trị giữa quốc gia này với Armenia khiến Pháo thủ mất đi Henrikh Mkhitaryan.

Mkhitaryan không thể dự chung kết Europa League


Henrikh Mkhitaryan không thể tham dự chung kết Europa League cùng Arsenal. Tiền vệ này mang quốc tịch Armenia và có thể gặp nguy hiểm nếu hành quân tới nơi có xung đột chính trị với quê hương anh là Azerbaijan.

Bernd Leno phát biểu trước chung kết Europa League hình ảnh
Mkhitaryan sẽ vắng mặt ở chung kết Europa League

UEFA không thể đảm bảo sự an toàn cho Mkhitaryan và quyết định cuối cùng được đưa ra là anh sẽ không di chuyển tới thành phố Baku cùng toàn đội. Đó chắc chắn là một thiệt thòi cho Arsenal trước thềm đại chiến với Chelsea.

Leno không hài lòng


Người hâm mộ Arsenal đã thể hiện sự ủng hộ với Mkhitaryan. Rất đông người đã không tới Azerbaijan theo dõi trận chung kết Europa League. Còn về phía Arsenal, họ dự định mặc áo có tên của Mkhitaryan phía sau trong thời gian khởi động trước trận song bị UEFA ngăn cản.

Bernd Leno phát biểu trước chung kết Europa League cũng ủng hộ đồng đội. Thủ môn người Đức cảm thấy buồn sau sự việc này.

Bernd Leno

Bernd Leno phát biểu trước chung kết Europa League


“Đó là một vụ bê bối khi Mkhitaryan không thể ra sân vì lý do chính trị. Anh ấy đã nỗ lực trong toàn bộ mùa giải và không thể đến một trận chung kết bởi điều đó”, Leno nói với tờ Kicker. “Tôi chỉ biết nói lời xin lỗi Mkhitaryan.”

Leno cũng tiếc nuối khi tại Baku hứa hẹn sẽ thiếu vắng nhiều CĐV. Arsenal và Chelsea chỉ được cấp 6 nghìn vé trong tổng số 68 nghìn chỗ tại sân Olympic. Đến nay, chỉ 10% số chỗ tại khán đài trận chung kết là có chủ nhân.

“CLB muốn giành danh hiệu, chúng tôi muốn được tới Champions League. Và việc thiếu vắng những người hâm mộ của mình đương nhiên sẽ là một tổn thất”, Leno nói thêm.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X