Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng lên tiếng sau bàn thắng đưa PSG vào tứ kết C1

Thứ Năm 12/03/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Bernat phát biểu sau chiến thắng trước Dortmund, ngôi sao người Tây Ban Nha đã gửi lời cảm ơn đến NHM.

Juan Bernat lên tiếng cảm ơn NHM


Sau thất bại 1-2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20 trước Dortmund, PSG nhận tin buồn khi trận lượt về trên sân Công viên các Hoàng tử không có khán giả. Để ngăn chặn sự lây lan của đại dịch covid-19, hai đội sẽ chơi trên sân không có khán giả.
Juan Bernat phát biểu sau chiến thắng trước Dortmund hình ảnh

Bernat nói về chiến thắng trước Dortmund


Mặc dù không nhận được sự ủng hộ trực tiếp từ CĐV nhà, song PSG đã thi đấu rất tốt. Đội chủ nhà nhập cuộc hưng phấn và tạo ra nhiều cơ hội, với khả năng tận dụng tốt hơn họ đã giành chiến thắng 2-0 trước Dortmund. Neymar và Juan Bernat là những cầu thủ ghi bàn cho PSG.

Kết quả PSG vs Dortmund giúp đội bóng nước Pháp giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Juan Bernat phát biểu sau chiến thắng trước Dortmund, ngôi sao người Tây Ban Nha đã gửi lời cảm ơn đến NHM.

"Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu tốt. PSG đã tận dụng tốt hơn những cơ hội và giành chiến thắng. Với những gì đã diễn ra, phần thắng thuộc về chúng tôi là điều xứng đáng. Trước khi trận đấu diễn ra, PSG tin tưởng vào một chiến thắng và chúng tôi đã làm được”.

“Tôi hạnh phúc với bàn thắng có được, nhưng quan trọng nhất là PSG đã vào tứ kết. Đó là một buổi tối đặc biệt. NHM có mặt rất đông bên ngoài SVĐ, chúng tôi nghe rõ những tiếng ồn mà họ tạo ra. Đó là động lực giúp PSG cố gắng hơn. Chúng tôi xin tặng chiến thắng này đến NHM”.

HLV Thomas Tuchel nói về trận PSG vs Dortmund, ông thầy người Đức khẳng định rất nhiều người chỉ chờ cơ hội đội bóng nước Pháp thất bại và lao vào chỉ trích. Tuy nhiên, lần này họ đã không có cơ hội làm điều đó.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X