Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội trên tuyển tiết lộ điều khiến Cristiano Ronaldo trở nên đặc biệt

Thứ Bảy 16/05/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva cảm thấy đồng đội trên ĐT Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo chưa sẵn sàng từ bỏ những vinh quang dù đã bước sang tuổi 35.

Tiền vệ của Manchester City cho biết người 5 lần giành Quả bóng vàng không bao giờ cảm thấy no nê các danh hiệu.

Silva khâm phục Ronaldo

Bernardo Silva và Cristiano Ronaldo là thành viên Bồ Đào Nha vô địch UEFA Nations League mùa hè năm ngoái. CR7 bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu của mình vốn đã có 5 Quả bóng vàng và 5 Champions League.

Đồng đội trên tuyển tiết lộ điều Cristiano Ronaldo đặc biệt hình ảnh
Bernardo Silva và Cristiano Ronaldo trên ĐT Bồ Đào Nha

Silva cho biết Ronaldo thậm chí còn muốn nhiều hơn thế. Tiền vệ Man City tiết lộ trong những buổi tập, đồng hương của mình còn không muốn chịu thua. Silva nói: “Tôi nghĩ điều khiến Ronaldo trở nên tuyệt vời là tinh thần của anh ấy.”

“Dù đã 35 tuổi và đã hơn 15 năm chơi bóng ở cấp cao nhất, anh ấy vẫn không cảm thấy mệt mỏi. Anh ấy luôn muốn nhiều hơn nữa. Anh ấy muốn giành được nhiều Champions League hơn, muốn giành được nhiều danh hiệu hơn với Bồ Đào Nha, nhiều chức VĐQG hơn, nhiều danh hiệu cá nhân hơn, nhiều bàn thắng hơn…”

“Theo một cách nào đó, tôi nghĩ điều gây phiền nhiễu cho Ronaldo là trong các buổi tập. Khi bạn chơi một trận đấu 1-1, HLV nói ai ghi bàn là thắng và đó luôn là anh ấy. Không chỉ là các trận đấu chính thức.”

“Trong thế bối rối và không biết làm gì, bạn chỉ cần đưa bóng cho Ronaldo, anh ấy sẽ tạo ra điều khác biệt. Ngay cả trong các buổi tập, anh ấy cũng luôn ghi những bàn thắng quan trọng nhất!”

“Tôi nghĩ đó là điều khiến Ronaldo trở nên đặc biệt, có mặt trong những khoảnh khắc quan trọng nhất. ”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X