Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ khóc, người cười sau chung kết Nations League

Thứ Hai 10/06/2019 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva phát biểu sau trận BĐN 1-0 Hà Lan. Tiền vệ người Bồ chia sẻ cảm giác hạnh phúc khi kết thúc mùa giải bằng một danh hiệu, ngược lại với Jasper Cillessen phía bên kia.

Silva cùng BĐN vô địch Nations League


Bernardo Silva đã chơi rất hay trước Thụy Sĩ ở bán kết UEFA Nations League và có 1 đường kiến tạo cho Cristiano Ronaldo ghi bàn. Tới chung kết với Hà Lan, tiền vệ của Man City lại tái hiện điều tương tự. Anh chính là người nhả bóng thông minh để Goncalo Guedes ghi bàn duy nhất giúp Bồ Đào Nha thắng 1-0 và vô địch Nations League.

Sau trận, Bernardo Silva được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất giải. Cầu thủ 24 tuổi chia sẻ cảm giác hạnh phúc khi có thêm một danh hiệu khác sau cú ăn 3 giải quốc nội nước Anh cùng Man City:

Bernardo Silva phát biểu sau trận BĐN 1-0 Hà Lan hình ảnh
Bernardo kiến tạo cho Guedes ghi bàn quyết định

“Kết thúc mùa giải với một danh hiệu khác thật tuyệt vời. Vô địch Nations League là một niềm tự hào. Thật khó khăn khi vượt qua vòng bảng, sau đó là đánh bại Thụy Sĩ và Hà Lan. Thật khó khăn. Tôi muốn cảm ơn đám đông vì sự ủng hộ của họ”, Bernardo Silva phát biểu sau trận BĐN 1-0 Hà Lan.

“Xin chúc mừng Hà Lan, họ đã gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi. Hôm nay là ngày của chúng tôi, là ngày của đất nước.”

Nỗi buồn Cillessen


Trong khi Bernardo cùng người Bồ hân hoan với ngôi vô địch Nations League, Hà Lan và đặc biệt là thủ môn Jasper Cillessen lại có tâm trạng ngược lại. Sau khi cùng Barcelona thất bại trước Valencia ở cúp Nhà vua, Cillessen lại thêm một lần ôm hận ở một trận chung kết.

thu mon Cillessen
Cillessen lại chìm trong thất vọng

“Đó là một cú sút khó từ Guedes và tôi đã nhận thấy quá muộn vì bị Dumfries che khuất tầm nhìn. Trong lần khoác áo thứ 50, tôi chỉ có cảm giác rất cay đắng. Tôi rất thất vọng. Đây là trận chung kết cúp thứ 2 mà tôi thất bại mùa này, sau cúp Nhà vua.”

“Tôi cũng đã gặp rất nhiều chấn thương. Đối với tôi, đây là một mùa giải đáng quên.”

Video Bồ Đào Nha 1-0 Hà Lan (UEFA Nations League 2018/19) :



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X