Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva: "Man City không thể vô địch mãi được"

Thứ Hai 12/08/2024 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bernardo Silva thừa nhận Man City không thể vô địch mãi và mong rằng ngày Man City đánh mất thế độc tôn sẽ không sớm đến.

Bernardo Silva chia sẻ về Man City

Mùa giải mới của Man City được bắt đầu bằng danh hiệu Siêu cúp Anh 2024. Đội bóng của HLV Pep Guardiola hướng tới chức vô địch Premier League tiếp theo, sau khi lập kỷ lục với 4 lần lên ngôi liên tiếp.

Tuy vậy, thử thách cho thầy trò Pep Guardiola mùa tới là không ít. Nhất là khi lịch thi đấu mùa tới của Man City là rất khắc nghiệt. Bernardo Silva cũng lo sợ về việc một năm nào đó, Man City sẽ không thể kết thúc mùa giải với vị trí dẫn đầu.

Bernardo Silva Man City không thể vô địch mãi được 1
Bernardo Silva lo lắng một điều về Man City 

Tiền vệ người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Man City không thể nào vô địch Premier League mãi được. Một năm nào đó, chúng tôi rồi sẽ phải thất bại, mong rằng điều đó không đến với chúng tôi ở mùa giải tới."

Cầu thủ mang áo số 20 cũng tiết lộ về quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của đội nhà: "HLV Pep Guardiola rất hào phóng với cả đội suốt hè vừa qua. Ông ấy thông cảm cho cầu thủ khi phải thi đấu suốt mùa hè.

Số lượng trận đấu với cầu thủ Man City nhiều khủng khiếp, từ các trận đấu trong khuôn khổ FIFA, UEFA tới Premier League hay những trận đấu cúp. Con số 70, 80 trận mỗi mùa thật sự kinh khủng.

HLV cho chúng tôi nghỉ rất thoải mái. Còn nhiệm vụ của chúng tôi là làm sao để nghiêm túc chuẩn bị một cách tốt nhất cho mùa giải mới, chuẩn bị kỹ càng và trở lại thi đấu với thể trạng cao nhất.

Mùa giải tới của Man City sẽ rất dài. Còn đối thủ của chúng tôi cũng sẽ trở lại đường đua sớm hơn hay thậm chí họ còn có thể trạng tốt hơn chúng tôi lúc này. Mong rằng cả đội sẽ duy trì được thể trạng và thi đấu tốt nhất trước Chelsea tuần tới."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X