Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva: "Haaland chưa thể tranh Quả bóng Vàng với Messi"

Chủ Nhật 14/05/2023 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva cho rằng Erling Haaland cần phải làm được những điều phi thường để có thể cạnh tranh Quả bóng Vàng với Messi năm nay.

Haaland đã làm mưa làm gió ở Premier League khi liên tục phá những kỷ lục bàn thắng trong mùa giải ra mắt. Tổng cộng cầu thủ này đã ghi 51 bàn trong 47 trận đấu cho câu lạc bộ. Anh là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất không chỉ ở nước Anh mà còn trên toàn thế giới.

Haaland Silva
Bernardo Silva: Haaland chưa thể tranh Quả bóng Vàng với Messi

Tuy vậy, Bernardo Silva cho rằng Haaland chưa sẵn sàng cạnh tranh với Messi cho danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay. Silva cho rằng Haaland chỉ nằm trong diện được xem xét nếu anh vô địch Champions League và Premier League cùng với Man City.

Chia sẻ trên tờ France Football, Silva nói: “Nếu Haaland vô địch Premier League và Champions League, bạn có thể đặt cậu ấy vào cuộc thảo luận cho danh hiệu Quả bóng Vàng. Điều tương tự cũng sẽ đến với Vinicius Junior nếu Real Madrid vô địch Champions League. Nhìn chung, cuộc đua là giữa Messi và nhà vô địch Champions League. Lúc này thì tôi sẽ trao Quả bóng Vàng cho Messi”.

Messi đã ghi 20 bàn trong 38 trận đấu cho PSG, đóng góp 19 pha kiến tạo. Messi đã giúp Argentina giành danh hiệu World Cup thứ 3 trong lịch sử vào cuối năm ngoái. Cũng nhờ thế mà Messi đang là ứng cử viên hàng đầu cho những giải thưởng cá nhân trong năm nay.

Tuy vậy, Haaland cũng sẽ trở thành một cầu thủ có khả năng cạnh tranh Quả bóng Vàng nếu giành cú ăn 3 lịch sử cùng Man City. Một tuần tới sẽ có ý nghĩa quyết định tới những danh hiệu Premier League và Champions League của Man City mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X