Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva bác bỏ tin đồn chuyển đến Barca

Thứ Năm 02/05/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva đã lên tiếng bác bỏ khả năng chuyển đến Barca và ít nhất là hoàn tất hợp đồng hiện tại với Man City.
Bernardo Silva vừa ký hợp đồng mới với Man City hồi tháng 3. Bản giao kèo mới sẽ giữ ngôi sao 24 tuổi  ở lại sân Etihad cho đến mùa hè năm 2025.

Nhưng việc Bernardo Silva ký hợp đồng mới chẳng thể làm giảm đi những tin đồn xoay quanh tương lai của anh. Nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao người Bồ đang được Barca nhắm chiêu mộ vào một thời điểm nào đó.

Tiền vệ Bernardo Silva bác bỏ tin đồn chuyển đến Barca hình ảnh

Bernardo Silva bác bỏ tin đồn chuyển đến Barca


Dẫu vậy, lúc này Silva vẫn đang hạnh phúc ở Man City và mong muốn những tin đồn về tương lai của anh sẽ dịu đi vào thời điểm này.

“Tôi không nghĩ gì về một vụ chuyển nhượng”, Silva nói với tờ Record khi được hỏi về khả năng chuyển đến Camp Nou. “Tôi mới gia hạn hợp đồng với Man City. Và sau mùa giải này, tôi sẽ còn 3 năm hợp đồng nữa. Tôi đang rất hạnh phúc ở Manchester”.


Bernardo Silva lúc này vẫn còn nhiều mục tiêu để phấn đấu tại Anh. Cầu thủ người Bồ cũng rất muốn giúp City chinh phục châu Âu. Mùa này, Man xanh lại bị loại sớm từ vòng tứ kết cúp châu lục.

“Đó là một sự thất vọng lớn”, Silva nói về việc bị loại không may bởi Spurs. “Chúng tôi đã rời khỏi vòng tứ kết Champions League trước một đội bóng mà chúng tôi hiểu rất rõ. Ở trận lượt về, chúng tôi cũng có vài khoảnh khắc không may vì VAR.

Chúng tôi vẫn cần phải kết thúc mùa giải này tốt nhất có thể và giành những danh hiệu còn thiếu. Ở mùa giải sau, chúng tôi sẽ cố gắng vô địch Champions League. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Chúng tôi biết áp lực bây giờ rất lớn nhưng chúng tôi cũng đã quen với nó rồi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X