Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Juventus tự hào khi được Barca để mắt

Thứ Ba 04/02/2020 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Federico Bernardeschi thừa nhận anh cảm thấy tự hào khi được liên hệ với Barca. Nhưng cầu thủ này cho biết Juventus không cho thấy ý muốn để anh ra đi vào thời điểm hiện tại.
Bernardeschi đã được liên hệ chuyển đến Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Được biết, Barca đã gửi một lời đề nghị đến Juventus và sẵn sàng để Rakitic ra đi theo chiều ngược lại.

Cuối cùng thì không có thương vụ nào xảy ra. Nhưng Bernardeschi khó thoát khỏi tầm ngắm của Barca. Và cầu thủ người Italia cũng không có vấn đề gì với sự quan tâm tới từ thành Catalonia.

Bernardeschi tự hào khi được Barca để mắt hình ảnh

Bernardeschi tự hào khi được Barca để mắt


“Sự quan tâm từ Barca có khiến tôi cảm thấy tự hào hay không ư? Dĩ nhiên là có rồi. Điều đó là bình thường. Khi bạn được một đội bóng hàng đầu như Barca theo đuổi thì bạn sẽ cảm thấy tự hào. Nhưng lúc này tôi cũng đang là thành viên của một đội bóng lớn rồi”.


Bernardeschi đã chuyển đến Juventus từ hè 2017 với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro. Nhưng anh thi đấu không quá hiệu quả trong màu áo Bianconeri. Cầu thủ này mới ghi được vỏn vẹn 9 bàn sau 91 lần ra sân.

Tuy nhiên, tiềm năng của Bernardeschi là rất lớn và Juventus chưa muốn để cầu thủ này ra đi. Chia sẻ thêm về tin đồn rời thành Turin, Bernardeschi cũng tỏ ra khá mập mờ:

“Thú thật là không có ai nói gì với tôi cả. Họ không nói gì với tôi về vấn đề chuyển nhượng. Tôi có một hợp đồng với Juventus. Tôi không có vấn đề gì và đang hạnh phúc ở Turin.

Chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra tiếp theo. Nhưng đội bóng chưa bao giờ nói gì với tôi điều gì cả. Thậm chí, họ cũng luôn phủ nhận tin đồn khi được hỏi về khả năng bán tôi trong tương lai. Và tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì điều này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X