Thứ Ba, 10/09/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva lên tiếng sau hành động chưa đẹp với Garnacho

Thứ Hai 12/08/2024 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận tranh Siêu cúp Anh mới đây, Bernardo Silva gây tranh cãi khi cố tình xô ngã Alejandro Garnacho và cầu thủ của Man City đã giải thích hành động của mình.

Bernardo Silva giải thích hành động với Garnacho

Man City có chiến thắng trước MU ở trận tranh Siêu cúp Anh sau loạt penalty. Ở thời gian thi đấu chính thức, Man Utd dẫn trước nhờ bàn thắng của Alejandro Garnacho nhưng sau đó Bernardo Silva đã gỡ hòa, kéo trận đấu vào loạt đấu súng.

Hai cầu thủ này cũng vướng vào một xô xát trong trận đấu vừa rồi. Cụ thể, vào phút 85, khi MU đang dẫn trước 1-0, Silva cố tình va chạm với Garnacho, khiến tiền đạo người Argentina nằm ra sân. Hành động trên của Silva nhận về nhiều chỉ trích.

Bernardo Silva lên tiếng sau hành động chưa đẹp với Garnacho 1
Bernardo Silva va chạm với Garnacho

Tiền vệ người Bồ Đào Nha mới đây cũng đã lên tiếng phân trần hành vi của mình: "Tôi nghĩ rằng trọng tài xác định rằng một cầu thủ MU đã phạm lỗi với chúng tôi trước đó. Garnacho lẽ ra không cần phải cố chạm bóng kiểu vậy.

Và nếu cậu ấy đã cố tình làm gián đoạn trận đấu thì tôi được phép tác động kiểu như vậy. Tôi hài lòng dù phải nhận thẻ vàng ở tình huống đó. Lúc đó, Man City đang bị dẫn trước, chúng tôi cần nhanh chóng trở lại trận đấu. Còn đối thủ cố tình làm gián đoạn trận đấu và tôi không thích điều này, chỉ vậy thôi!

Sau khi để thua đối thủ ở trận đấu cúp trước kình địch lớn nhất, ai cũng muốn phục thù ở trận đấu sau đó. Man City đã làm đúng điều đó, chúng tôi muốn dành tặng chức vô địch này cho người hâm mộ.

HLV có nói với tôi là tôi sẽ không phải người thực hiện quả penalty tiếp theo cho Man City, vì thế, tôi không phải lo. Nhưng tôi vẫn không hài lòng bởi thực tế tôi không tập đá penalty ở các buổi tập.

Cú đá hỏng trước MU mới đây là lần thứ hai liên tiếp tôi đá hỏng penalty cho Man City rồi. Tôi không thể hài lòng vì điều này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X