Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Milan lên tiếng về mục tiêu của Real và M.U

Thứ Bảy 25/03/2017 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Silvio Berlusconi vừa khẳng định chắc nịch rằng AC Milan không hề có ý định bán mục tiêu của Real Madrid và Man United là thủ môn Donnarumma.
Chu tich Milan len tieng ve muc tieu cua Real va MU hinh anh
Gianluigi Donnarumma nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn

Thủ môn Donnarumma được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới vào thời điểm này. Anh là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Milan và đã bắt đầu gây ấn tượng với làng bóng đá thế giới từ mùa giải năm ngoái. Với đà thăng tiến hiện nay, thủ thành cao tới 1.96m nhiều khả năng sẽ chiếm được suất bắt chính từ tay của Buffon ở ĐT Italia trong tương lai không xa.

Cũng chính vì tài năng đang sở hữu mà tương lai của thủ môn Donnarumma thu hút được sự chú ý từ báo giới. Hợp đồng của cầu thủ trẻ này với Milan sẽ đáo hạn vào năm sau. Và điều đó bỗng dưng khiến cho tương lai của thần gác đền 18 tuổi trở nên vô cùng bất ổn. Mặc dù nợ Rossoneri rất nhiều nhưng khả năng cầu thủ trẻ người Ý chia tay sân San Siro cũng là không nhỏ. Bởi tham vọng của Milan vào thời điểm này vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Silvio Berlusconi biết rõ những tin đồn liên quan đến ngôi sao đáng chú ý nhất trong đội hình của ông. Tuy nhiên, chủ tịch của Milan vẫn tự tin có thể giữ chân thủ thành sinh năm 1999 trước sự nhòm ngó của các đội bóng hàng đầu châu Âu.

“Donnarumma là một trong những viên ngọc quý của Milan. Cậu ấy là một sản phẩm sáng giá của lò đào tạo trẻ. Cậu ấy có một tình yêu mạnh mẽ với Rossoneri. Chúng tôi cũng không hề có ý định muốn bán cậu ấy”.

Real Madrid và Man United là hai đội bóng quan tâm đến tương lai của Gianluigi Donnarumma nhất. Trong khi đó, nhiều nguồn tin từ xứ sở sương mù gần đây cũng khẳng định Man City đã gia nhập cuộc đua này. Được biết, đội bóng thành Manchester sẽ chi một số tiền chuyển nhượng khủng cùng mức lương rơi vào khoảng 5 triệu euro/năm để thuyết phục Donnarumma và Milan. Rõ ràng, HLV Pep Guardiola đã quá ngán ngẩm với Claudio Bravo và cũng không thể trông mong vào một lão tướng như Caballero. Việc chiêu mộ thêm một thủ thành chất lượng là điều bắt buộc với The Citizens ở kỳ chuyển nhượng tới.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/3: M.U và Chelsea nhắm sao Juve
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 25/3.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X