Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov nhắn gửi PSG: "Hãy tôn trọng người khổng lồ"

Thứ Năm 07/03/2019 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Berbatov đã lên tiếng chế giễu PSG sau khi đội bóng nước Pháp bị Man United loại cay đắng khỏi sân chơi Champions League với một màn ngược dòng không tưởng.
Man United hành quân đến Parc des Princes đêm qua với bất lợi lớn là trận thua 0-2 ở lượt đi. Để giành vé đi tiếp, Quỷ đỏ bắt buộc phải thắng với cách biệt tối thiểu là 2 bàn.

Không nhiều người nghĩ rằng Man United có thể thắng một dàn sao của PSG. Nhưng 2 bàn thắng của Lukaku cùng pha lập công quyết định của Rashford trên chấm penalty đã giúp Quỷ đỏ giành tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết.

Berbatov nhắn gửi PSG Hãy tôn trọng người khổng lồ hình ảnh

Berbatov cho rằng PSG phải trả giá vì không tôn trọng "người khổng lồ" MU


Áp lực đã khiến PSG gặp thất bại. Và thủ thành Fabien Barthez đã chỉ trích đội bóng nước Pháp vì không dành sự tôn trọng cho Man United, một đội bóng luôn có khả năng tạo ra những điều bất ngờ.

Berbatov cũng có cùng quan điểm với Barthez. Cựu cầu thủ người Bulgaria bày tỏ sự vui mừng khi Man United đã đạt được chiến tích mà nhiều người cho là nhiệm vụ bất khả thi trước khi trận đấu diễn ra.

Chia sẻ trong video được đăng tải trên kênh Instagram cá nhân, Berbatov cho biết: “Mọi người, chúng ta cần phải nói về trận đấu ngày hôm qua. Một đêm tuyệt vời. Thật không thể tin nổi, một đêm khó quên.

Không cần biết đội bóng có bao nhiêu cầu thủ bị chấn thương hay treo giò, chỉ cần chơi như một đội thì bạn luôn có cơ hội chiến thắng. Đội bóng là thứ vượt lên trên tất cả.

Họ nói cơ hội đi tiếp cho Man United là không tưởng. Chúng ta thua 0-2 và khoảng cách này quá khó để san lấp vì PSG quá mạnh.

Giờ thì mọi người nói gì? Quan trọng là bạn đã quên một chi tiết nhỏ: đây là Manchester United.

Không cần biết điều gì đang xảy ra, đội bóng đang nằm đâu trên bảng xếp hạng. Nếu bạn không tôn trọng người khổng lồ, bạn sẽ phải trả giá”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X