Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU có cách ngăn tranh cãi giữa Ronaldo và Messi

Thứ Tư 09/10/2019 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nghĩ rằng các giải thưởng cá nhân nên được trao cho cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo để chấm dứt các cuộc tranh luận.

Cựu ngôi sao Man United đã quá mệt mỏi với những tranh cãi ai là cầu thủ vĩ đại nhất của mọi thời đại.

Tranh cãi xung quanh Messi và Ronaldo


Trong thời kỳ đỉnh cao, Messi và Ronaldo từng có những cuộc đối đầu thượng đỉnh tại Barcelona và Real Madrid. Trong khuôn khổ La Liga, họ từng cạnh tranh nhau trong từng trận đấu và xa hơn là các giải thưởng lớn nhỏ về mặt cá nhân lẫn tập thể.

Cựu sao Dimitar Berbatov có cách ngăn tranh cãi giữa Ronaldo và Messi hình ảnh
Messi và Ronaldo cạnh tranh suốt hơn thập kỷ qua

Dù Ronaldo đã chuyển sang chơi ở Juventus, sự so sánh vẫn chưa dứt. Chứng kiến giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA được trao cho Messi dù CR7 đã giành Serie A với Juve và UEFA Nations League với Bồ Đào Nha, đã có những tranh cãi nổi lên.

Berbatov đề xuất ý tưởng


Dimitar Berbatov là cựu đồng đội của Ronaldo tại MU nhưng tôn trọng Messi và từng so tài với anh. “Ronaldo so sánh với Messi, làm thế nào bạn có thể tách họ ra? Tôi nghĩ họ nên nhận giải thưởng của riêng mình và trao nó cho cả hai. Lúc nào cũng vậy bởi bạn không thể nói cái này tốt hơn cái kia”, cựu tuyển thủ Bulgaria nói với Goal.

“Ronaldo muốn tất cả vì anh ấy rất tham vọng. Anh ấy rất muốn phá vỡ mọi kỷ lục. Messi không thể hiện điều đó nhưng bên trong và khi ở nhà, anh ấy có lẽ sẽ nghĩ: Tôi muốn chinh phục tất cả. Khi bạn giỏi, bạn là người biết rõ nhất. Tại sao lại né tránh điều đó?”

Berbatov
Berbatov trong thời gian chơi cho MU

Berbatov gần đây đã tuyên bố giải nghệ, để lại sự nghiệp huy hoàng tại CLB và ĐTQG. Cựu trung phong MU nói đùa rằng Ronaldo biết làm thế nào để duy trì tuổi xuân để tiếp tục là một trong những tiền đạo đáng sợ nhất của bóng đá thế giới.

“Tôi rất tôn trọng tuổi xuân của Ronaldo”, Berbatov nói thêm. “Anh ấy 34 tuổi và vẫn chơi ở Juventus như một cầu thủ ngôi sao. Sau khi trải qua thời gian ở Anh và Tây Ban Nha, anh ấy đã tới Italia. Trong mọi danh hiệu, anh ấy đều có đóng góp không thể tin được.”

“Hãy nhìn vào vóc dáng của anh ấy, cách anh ấy chuẩn bị. Anh ấy có tất cả các công điều kiện để trẻ mãi. Anh ấy có thể giữ cho mình sự trẻ trung trong tâm hồn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X