Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: "Cầu thủ MU phải thấy xấu hổ với thành tích vừa qua"

Thứ Sáu 15/12/2023 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc MU đứng cuối bảng ở Champions League, cựu tiền đạo Berbatov cho rằng cầu thủ MU nên cảm thấy xấu hổ với những gì đã thể hiện.

Berbatov chỉ trích cầu thủ MU

Không có bất ngờ nào ở loạt trận cuối bảng A Champions League khi MU thua Bayern, ở trận đấu cùng giờ, Copenhagen thắng Galatasaray 1-0. Kết quả này chính thức đẩy MU xuống vị trí cuối bảng A, như hệ quả tất yếu của một màn trình diễn tệ hại.

Nhận xét về những gì cầu thủ MU thể hiện, Berbatov nói: "Bạn luôn phải sẵn sàng cho những trận đấu tại Champions League. Nếu Man Utd kết thúc ở vị trí cuối bảng ở sân chơi này, cầu thủ nên cảm thấy xấu hổ, thất vọng về bản thân cũng như đồng đội vì thành tích tệ hại trên.

Berbatov Cầu thủ MU phải thấy xấu hổ với thành tích vừa qua 1
MU bị loại khỏi Cúp châu Âu

Tôi không nghĩ MU chưa sẵn sàng cho thứ bóng đá ở Champions League. Nhưng nếu đội bóng không duy trì được phẩm chất của mình trong từng trận đấu, khó khăn sẽ ập đến. Thật đáng xấu hổ khi xếp dưới cả Copenhagen lẫn Galatasaray. Hai trận đấu trước Bayern cũng không đạt yêu cầu.

Việc bị loại khỏi cup châu Âu là điều đáng tiếc với MU, bởi lẽ Old Trafford sinh ra cho những trận đấu ở sân chơi châu lục. Nhiều CĐV có thể thấy tức giận, nhưng MU bị loại khỏi Champions League là xứng đáng vì đội bóng không thi đấu đủ tốt.

Nếu không thể tích lũy đủ số điểm cần thiết, bạn sẽ đứng cuối bảng. Đúng là có những trận đấu mà toàn đội trông có vẻ là đang chơi tốt, nhưng như tôi đã nói, nếu cả đội không biết cách duy trì nhịp độ trong suốt trận đấu, kết quả bất lợi sẽ đến. Trái lại, MU không cho thấy sự kiên định và tập trung cần thiết.

Giờ đây cầu thủ còn có thể làm gì à? Giơ tay, nhận lỗi về mình, thừa nhận mình làm chưa đủ tốt và trở lại luyện tập. Bóng đá là vậy, luôn trao cho ta cơ hội thứ hai để làm lại. Hãy cố gắng để giành vé dự Champions League trong tương lai."

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trong cuộc tiếp đón AS Roma tại BayArena, một chiến thắng dễ dàng là điều nằm trong tầm tay của thầy trò Xabi Alonso. Nhà tân vô địch Bundesliga sẽ nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 49 nếu không nhận thất bại trước AS Roma.

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X