Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema "xù lông" sau khi tiếp tục bị cấm cửa lên tuyển

Thứ Năm 11/10/2018 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đợt tập trung ĐT quốc gia mới đây, một lần nữa câu chuyện Krrim Benzema hết cơ hội trở lại ĐT Pháp tiếp tục được bàn luận.


Benzema không còn cửa quay lại
 

Mỗi ĐT quốc gia sau giải đấu lớn thành công tốt đẹp, đều có những sự thay đổi nhằm duy trì chiến thắng trong tương lai. Tương tự với ĐT Pháp cũng vậy, khi HLV Deschamps đã có những sự thử nghiệm trong đợt triệu tập lần này. Tuy nhiên một cái tên từng là niềm hy vọng số 1 của Pháp trong quá khứ, lại bị chặn đứng cơ hội trở lại.
 
Đó là Karim Benzema, chân sút hiện đang khoác áo Real Madrid. Kể từ tháng 10/2015, cầu thủ này đã lỡ hẹn với Les Bleus, sau khi vướng bê bối vì tống tiền clip sex với đồng đội Mathieu Valbuena. Chia sẻ về điều này, chủ tịch LĐBĐ Pháp – ông Noel Le Graet cho biết: “Tôi không có bất kỳ vấn đề gì với Karim.”

Benzema hết cơ hội trở lại ĐT Pháp

Benzema hết cơ hội trở lại ĐT Pháp


“Cậu ấy luôn làm tốt trong những lần lên tuyển trước đây, nhưng tôi nghĩ cơ hội để cầu thủ này khoác áo ĐT Pháp đã kết thúc. Cậu ấy đã không được gọi lên tuyển trong một thời gian quá dài.”
 
Bức xúc với những lời nhận xét từ vị Chủ tịch liên đoàn, chân sút sinh năm 1987 đã lên Twitter và có lời đáp trả gắt gỏng: “Ngài Le Graet, tôi yêu cầu ông hãy quên tôi đi. Làm ơn hãy để tôi yên. ĐT Pháp là nhà vô địch thế giới, đó là điều rất quan trọng. Phần còn lại là vô nghĩa. Cảm ơn ông!”
 
Dù không phải nghi ngờ về tài năng, tuy nhiên scandal tống tiền đồng đội khiến Karim Benzema hết cơ hội trở lại ĐT Pháp. Hơn nữa, Les Bleus lúc này cũng sở hữu rất nhiều chân sút tài năng và đẳng cấp như Antoine Griezmann, Kylian Mbappe hay kể cả Olivier Giroud.
Tiền vệ Pogba chơi trội: Mua nhẫn tặng đồng đội ở tuyển Pháp
Tiền vệ Paul Pogba đã thể hiện sự hào phóng qua quyết định mua nhẫn tặng các thành viên của ĐT Pháp, trong lần hội quân mới đây tại trung tâm huấn luyện...
HLV tuyển Pháp đập tan mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho
Trong đợt tập trung lên ĐT mới đây, HLV Deschamps chia sẻ về Pogba với một sự lạc quan lớn, khi chứng kiến phong độ của trò cưng tại Man United.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X