Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Benzema theo Reece James vào tận cửa đường hầm xin đổi áo

Zalo
Sau trận Tứ kết lượt về giữa Real vs Chelsea, tiền đạo Karim Benzema đã theo Reece James tới tận cửa đường hầm để được xin đổi áo.

Không phải những ngôi sao như Kante, Jorginho hay Kai Havertz, người được Karim Benzema lựa chọn để đổi áo sau trận đấu Real vs Chelsea đêm qua là Reece James. Sau trận đấu, tiền vệ người Pháp theo tận người đàn em tới tận cửa đường hầm để xin đổi áo. Yêu cầu từ thủ quân Real Madrid được hậu vệ Chelsea vui vẻ chấp nhận.

Với hành động kể trên, có thể thấy sự tôn trọng mà Benzema dành cho Reece James. Trong suốt trận Tứ kết lượt về đêm qua, cầu thủ người Anh được bố trí đá trung vệ lệch và không ít lần gây ra khó khăn cho tiền đạo người Pháp, khiến anh không có nhiều cơ hội. Reece James không hề mắc lỗi trong cả hai tình huống Chelsea để Real Madrid chọc thủng lưới.

Real Madrid đã vượt qua Chelsea với tổng tỉ số 5-4 sau 2 lượt trận, qua đó ghi tên mình vào Bán kết Champions League 2021/22. Tuy trở thành cựu vô địch, những gì The Blues thể hiện trong trận lượt về nhận được nhiều lời tán dương.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

top-arrow
X