Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ cực sốc về danh sách triệu tập của tuyển Pháp

Thứ Ba 18/05/2021 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày hôm nay, LÉquipe và hàng loạt tờ báo Pháp đưa ra thông tin chấn động, Karim Benzema sẽ có cơ hội tham dự EURO 2021.

Karim Benzema trở lại ĐT


Theo đó, giới truyền thông Pháp đăng tin, ngôi sao của Real Madrid sẽ có tên trong danh sách 26 người được triệu tập cho EURO tới đây, trừ trường hợp thay đổi phút cuối. Thông báo chính thức sẽ được phát vào tối thứ Ba (sáng thứ Tư theo giờ Việt Nam).
 
Đây là một thông tin rất bất ngờ, bởi Karim Benzema đã không được triệu tập lên tuyển kể từ năm 2015 vì rắc rối hậu trường. Cụ thể, scandal tống tiền đồng đội cũ Mathieu Valbuena đã phá huỷ sự nghiệp quốc tế của Benzema, dù chẳng ai nghi ngờ trình độ hay đẳng cấp của trung phong Los Blancos.

Karim Benzema trở lại tuyển Pháp
Tiền đạo Karim Benzema trở lại tuyển Pháp?

Mới đây, Benzema vinh dự nhận danh hiệu cầu thủ Pháp thi đấu ở nước ngoài xuất sắc nhất, vượt qua những Antoine Griezmann, Raphael Varane hay Hugo Lloris. Thậm chí, hầu hết ý kiến đều khẳng định Benzema là tiền đạo số 1 của Những chú Gà trống Gaulois.
 
Ngay từ lúc này, trên mạng xã hội Twitter đã xuất hiện rất nhiều bình luận, tất thảy đều hào hứng và chia vui cùng ngôi sao sinh năm 1987. Nhiều bình luận cho rằng Benzema và Mbappe sẽ là sự kết hợp hoàn hảo, và ĐT Pháp có có hội để vô địch EURO 2021 – sau khi thất bại trong trận chung kết trên sân nhà năm 2016.
 
Cuối cùng, một thông tin cũng giật gân không kém, đó là cặp đôi nhận nhiều chỉ trích mùa giải này là Ousmane Dembele và Anthony Martial cũng sẽ được gọi.

Sao Man City từ chối đội tuyển PhápSao Man City từ chối đội tuyển Pháp
Trước thềm EURO 2021, trung vệ Aymeric Laporte đã chính thức đưa ra sự lựa chọn của mình về quốc tịch.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X