Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema: “Tôi chỉ muốn tập trung vào bóng đá”

Thứ Tư 09/12/2015 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi lập được hat-trick trong chiến thắng 8-0 của Real Madrid trước Malmo, tiền đạo Karim Benzema cho biết từ giờ anh chỉ muốn nói chuyện về bóng đá.


Rạng sáng nay (9/12), Real Madrid đã hủy diệt Malmo 8-0 tại lượt trận cuối cùng vòng bảng để cân bằng thành tích chiến thắng đậm nhất tại Champions League của Liverpool năm 2007. Trong đó, Cristiano Ronaldo là người chơi nổi bật nhất với 4 bàn thắng, Meteo Kovacic cũng có 1 pha lập công nhưng cũng không thể quên nhắc tới tiền đạo Karim Benzema
với một cú hat-trick.

Real Madrid moi vui
Real Madrid mới vùi dập Malmo 8 bàn không gỡ

Đây là lần đầu tiên Benzema lập hat-trick cho Real kể từ năm 2010 cũng tại vòng bảng Champions League vào lưới Auxerre. Phát biểu sau trận, cầu thủ 27 tuổi khẳng định chỉ muốn tập trung vào bóng đá chứ không phải những lùm xùm ngoài sân cỏ:

“Tôi nhận được sự ủng hộ từ những đồng đội, ban lãnh đạo tại Real và điều đó thúc đẩy những màn trình diễn trên sân. Real đang chơi hay và thật hạnh phúc khi tôi đã đóng góp 5 bàn sau 2 trận gần nhất để chứng minh mình có phong độ cao”, anh nói. “Vụ việc liên quan tới Valbuena là ở hậu trường và tôi chỉ muốn nói về bóng đá mà thôi”.

Còn nhớ vào tháng 10 vừa qua, Benzema đã gặp scandal bị bắt và đối diện với nguy cơ đi tù sau khi bị tình nghi tham gia tống tiền đồng đội tại ĐT Pháp, Mathieu Valbuena. Rất khó khăn để giữ thăng bằng nhưng cựu chân sút Lyon đang cố gắng để nó không ảnh hưởng đến phong độ trên sân. Và thực tế cho thấy Benzema đang làm được điều đó khi lập cú đúp trước Getafe hồi cuối tuần rồi lại tới hat-trick trước Malmo.

Benzema dong gop
Trong đó, Benzema đã đóng góp một hat-trick

Tính từ đầu mùa, hiệu suất làm bàn của Benzema cũng là rất đáng nể khi ghi tới 8 bàn sau 9 lần ra sân tại La Liga cũng như 4 bàn sau 4 trận tại Champions League. Đội bóng của anh sau trận đấu Real 8-0 Malmo đã đường hoàng tiến vào vòng knock-out cúp châu Âu với thành tích thắng 5, hòa 1, ghi được 19 bàn thắng và chỉ lọt lưới 3 lần.

Xem lại Video tổng hợp trận Real Madrid 8-0 Malmo (Vòng bảng Champions League 2015/16):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X