Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema rút đơn kháng cáo vụ tống tiền bằng clip nóng

Thứ Bảy 04/06/2022 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema đã bị tuyên có tội trong vụ án tống tiền đồng đội Valbuena bằng clip nóng. Anh không hài lòng với quyết định của tòa án nhưng đã quyết định rút đơn kháng cáo gần đây.

Benzema rút đơn kháng cáo vụ tống tiền bằng clip nóng

Karim Benzema bị tuyên có tội trong vụ án tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena bằng clip nóng. Anh phải nhận án tù treo 1 năm và phạt 75,000 euro.

Chuyện xảy ra trước trận giao hữu giữa Pháp và Armenia năm 2015. Những kẻ tống tiền đe dọa sẽ tung ra đoạn clip của Valbuena trừ khi được trả tiền. Benzema bị buộc tội khuyến khích người đồng đội cũ trả tiền cho những kẻ phạm tội.

Karim Benzema

Benzema rút đơn kháng cáo vụ tống tiền bằng clip nóng


Tuy nhiên, Valbuena đã báo cáo chính quyền thay vì làm việc trực tiếp với những kẻ tống tiền. Và Benzema không còn được triệu tập lên đội tuyển Pháp sau khi vụ bê bối được đưa ra ánh sáng. Anh chỉ trở lại khoác áo tuyển ở giai đoạn Euro 2020 năm ngoái.

Benzema đã kháng cáo ngay sau khi bị tòa nhận định là có tội. Nhưng cuối cùng tiền đạo người Pháp đã quyết định rút đơn kháng cáo và để vụ việc ngủ yên. Luật sư Hugues Vigier đã chia sẻ trên tờ L’Equipe rằng Benzema rút đơn kháng cáo vì bị kiệt sức vì vụ việc này.

“Việc rút đơn giống như một sự thừa nhận một phán quyết đáng lên án. Đó là kết quả xét xử của tòa án, nhưng đó không phải là sự thật. Karim Benzema vẫn luôn khẳng định mình vô tội trong vụ việc này và cậu ấy không bao giờ muốn tham gia vào quá trình tống tiền Mathieu Valbuena”.

Valbuena có tham dự phiên tòa xét xử những kẻ tống tiền và cả Benzema. Cựu tuyển thủ Pháp đã lý giải nguyên nhân thông báo cho cơ quan chính quyền khi nhận ra âm mưu của Benzema.

“Khi Benzema nói rằng cậu ấy muốn nói chuyện với tôi, tôi không nghĩ cậu ấy muốn nói với tôi về điều đó.
Khi tôi có cuộc nói chuyện đó với cậu ấy, tôi bước ra khỏi phòng và bị sốc. Tôi cảm thấy cậu ấy cố gắng thuyết phục tôi gặp kẻ trung gian. Cậu ấy khăng khăng muốn tôi làm vậy”.


Quả bóng vàng 2022 Benzema không cứu nổi Pháp khỏi thất bại ngay trên sân nhàQuả bóng vàng 2022 Benzema không cứu nổi Pháp khỏi thất bại ngay trên sân nhà
Tiền đạo Karim Benzema mở tỷ số, nhưng Pháp thua ngược Đan Mạch 1-2 ngay trên sân nhà ở trận mở màn bảng A1 UEFA Nations League ngày 3/6.
Benzema: Tôi đã học hỏi mọi thứ từ Ronaldo để tiến bộBenzema: Tôi đã học hỏi mọi thứ từ Ronaldo để tiến bộ
Karim Benzema tiết lộ rằng anh đã học hỏi Ronaldo một cách triệt để khi cả hai còn là đồng đội ở Real Madrid.
Karim Benzema chính thức được UEFA vinh danhKarim Benzema chính thức được UEFA vinh danh
Với màn trình diễn bùng nổ ở mùa giải 2021/22, tiền đạo Karim Benzema đã nhận 2 danh hiệu từ đấu trường Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X