Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đá Karim Benzema đã sợ Man City

Thứ Hai 24/02/2020 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema nói về trận Real Madrid vs Man City, chân sút người Pháp đánh giá cực cao đội bóng đến từ nước Anh.

Benzema đánh giá cao Man City


Tại vòng 1/8 Champions League 2019/20, Real Madrid sẽ đối đầu với Man City. Đội bóng thành Madrid vẫn đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay, song Man xanh là thử thách khó khăn với họ. Đội bóng nước Anh không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh, bởi vậy họ sẽ tập trung toàn lực vào đấu trường C1.
 
Karim Benzema nói về trận Real Madrid vs Man City hình ảnh

Benzema nói về trận đấu với Man City


Man xanh vừa nhận án phạt cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa tới, điều đó càng khiến họ khát khao vô địch Champions League mùa giải năm nay. Trận lượt đi sẽ diễn ra ở Bernabeu, với việc được đá trên sân nhà, thầy trò Zidane sẽ buộc phải giành chiến thắng, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về.

Karim Benzema nói về trận Real Madrid vs Man City, chân sút người Pháp đánh giá cực cao đội bóng đến từ nước Anh.

"Điều tôi có thể nói, Man City là một đội bóng tốt với huấn luyện viên rất giỏi. Trong những mùa giải gần đây, họ là một trong những CLB mạnh nhất châu Âu. Tất nhiên, Man City là ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch Champions League mùa này”.

"Man City có một lối chơi rõ ràng. Họ luân chuyển trái bóng liên tục, họ chủ động áp đặt thế trận, từ đó tạo ra những cơ hội và ghi những bàn thắng. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn, chúng tôi phải tập trung hoàn toàn, một sai lầm nhỏ cũng khiến Real Madrid phải trả giá đắt”.

Trước đó, HLV Pep Guardiola cũng khen ngợi Real Madrid, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao Los Blancos. Với tình hình hiện tại, trận đấu lượt đi tại Bernabeu hứa hẹn sẽ rất cam go và chứa đựng nhiều điều thú vị.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X