Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema loại cả Ronaldo và Messi khi lựa chọn đội hình trong mơ

Thứ Hai 11/12/2023 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema không lựa chọn cả Ronaldo và Messi khi lựa chọn đội hình trong mơ của mình.

Benzema loại cả Ronaldo và Messi khi lựa chọn đội hình trong mơ

Karim Benzema từng thi đấu cùng nhiều huyền thoại vĩ đại bậc nhất lịch sử bóng đá trong sự nghiệp của mình. Và mới đây, cầu thủ người Pháp đã lựa chọn đội hình trong mơ với rất nhiều huyền thoại bóng đá. Tuy nhiên, Benzema lại gây bất ngờ khi loại cả Ronaldo và Messi, những cầu thủ đã giành được tổng cộng 13 Quả bóng vàng trong lịch sử.

Ronaldo vs Messi
Benzema loại cả Ronaldo và Messi khi lựa chọn đội hình trong mơ

Benzema quyết định dẹp sự thù địch sang một bên để lựa chọn nhiều huyền thoại của Barca vào đội hình. Cũng không ngạc nhiên khi một số cầu thủ người Pháp được Benzema ưu ái.

Đây là đội hình được Benzema lựa chọn khi trò chuyện với kênh truyền thông của Al-Ittihad: Manuel Neuer; Dani Alves, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo; Claude Makelele, Paul Pogba, Zinedine Zidane, Ronaldinho; Ronaldo (R9), Karim Benzema.

Benzema gia nhập Real Madrid vào năm 2009, cùng mùa hè với Cristiano Ronaldo. Bộ đôi này đã cùng nhau giành được 4 chức vô địch Champions League. CR7 trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Real Madrid. Benzema cũng có nhiều dịp đụng độ Messi và cảm nhận được sự xuất sắc của cầu thủ người Argentina.

Tuy nhiên, Benzema quyết định loại 2 cầu thủ này để lựa chọn chính mình trong đội hình mà anh yêu thích nhất. Trên thực tế, Benzema hoàn toàn có thể tự hào về sự nghiệp của mình, khi anh đã giành được danh hiệu Quả bóng vàng trong năm 2022.

Ở mùa giải năm nay, Benzema đang thi đấu cho Al-Ittihad. Anh đã ra sân 16 lần trên mọi đấu trường, ghi 10 bàn thắng và 4 kiến tạo.

Video Benzema lựa chọn đội hình trong mơ:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X