Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner: “Có Benzema, Pháp đã mạnh càng mạnh hơn!”

Thứ Bảy 12/06/2021 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner đã ca ngợi Karim Benzema của Pháp là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Ngôi sao của Chelsea cho rằng thành viên của Real Madrid sẽ khó bị kiềm chế khi kết hợp với Antoine Griezmann và Kylian Mbappe.

ĐT Đức sẽ ra quân tại Euro 2020 bằng màn đụng độ Pháp vào thứ 3 tới. “Những cỗ xe tăng” sẽ được tiếp đón các nhà đương kim vô địch thế giới trên sân nhà Allianz Arena.

Karim Benzema
Benzema được gọi trở lại ĐT Pháp

Trước trận, HLV Deschamps nhận xét rằng Pháp hiện còn mạnh hơn tại World Cup 2018, đặc biệt là trên hàng công. Nó tới từ việc Les Bleus có sự tái xuất của Karim Benzema, lần đầu tiên tại một giải đấu lớn kể từ sau World Cup 2014.

Benzema đã bị gạt khỏi kế hoạch của Pháp sau nghi án âm mưu tống tiền đồng hương Mathieu Valbuena. Tiền đạo 33 tuổi còn cáo buộc HLV Deschamps với lý do cúi đầu trước những kẻ phân biệt chủng tộc bằng cách loại anh khỏi Euro 2016.
 
Benzema thể hiện phong độ cao tại Real Madrid mùa giải trước với 30 bàn thắng. Tiền đạo 33 tuổi được tưởng thưởng bằng một suất trên ĐT Pháp dự Euro 2020. Timo Werner cảm nhận đối thủ sắp tới sẽ còn nguy hiểm hơn khi bổ sung Benzema hợp cùng Antoine Griezmann và Kylian Mbappe.

Timo Werner
Timo Werner đánh giá cao ngôi sao Real Madrid

Đây là bộ 3 được các chuyên gia đánh giá là mạnh chưa từng có trong lịch sử ĐT Pháp. Werner khen ngợi họ trong một cuộc họp báo: “Chắc chắn Pháp chỉ có mạnh hơn sau sự trở lại của Benzema.”

“Đó là một trong những số 9 xuất sắc nhất thế giới. Bộ ba Benzema-Griezmann-Mbappe nếu chơi với nhau tất nhiên là cực kỳ nguy hiểm và ở đẳng cấp thế giới.”

Người mới cùng Chelsea vô địch Champions League nói thêm: “Tất nhiên, bạn học được nhiều điều từ một tiền đạo như Benzema. Không chỉ bởi anh ấy đã đạt được rất nhiều, mà còn bởi phẩm chất của anh ấy.”

“Đối với tôi, Benzema là rất đáng nể khi có bóng, từ cách đi bóng, di chuyển đến dứt điểm. Tôi nghĩ anh ấy giống Roberto Firmino ở Liverpool: Nhận bóng sớm, phân phối bóng và vẫn nhạy bén trong vòng cấm.”

Firmino trở lại tập luyện với Liverpool
Werner so sánh Benzema với Firmino

“Benzema cùng Robert Lewandowski và Cristiano Ronaldo là 3 tiền đạo hay nhất lúc này, theo quan điểm của tôi.”

Werner đã không đá chính cho Đức kể từ tháng 11 năm ngoái và dường như đang bị thất sủng. Về bản thân mình, anh chia sẻ: “Có lẽ tôi đang trượt ra khỏi đội hình xuất phát, nhưng điều đó cũng không phải thảm họa.”

“Tôi không phải là một cầu thủ khoanh tay trên khán đài và hờn dỗi. Tôi đặt bản thân mình vào trong sự phục vụ của toàn đội. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trong đội hình, tất cả đều xứng đáng được chơi ngay từ đầu.”

“Euro là một giải đấu lớn và chúng tôi muốn thành công cùng tập thể Đức. Tất nhiên là tôi muốn thi đấu, nhưng ở cấp độ này, thỉnh thoảng vào sân từ băng ghế dự bị là điều bình thường. Điều quan trọng là phải cho HLV thấy rằng bạn có thể đóng góp cho đội bóng.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X