Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benzema không nhận “ăn rùa” trong trận chung kết C1

Thứ Hai 04/06/2018 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với Gareth Bale, tiền đạo người Pháp chính là người hùng trong chiến thắng trước Liverpool ở Kiev để giúp Real Madrid đăng quang ngôi vô địch Champions League năm thứ ba liên tiếp.

Có lẽ hiếm tình huống nào hài hước hơn được nữa trong các trận chung kết Champions League danh giá. Trong bối cảnh Real Madrid vẫn còn đang tương đối bế tắc trong nhiệm vụ xuyên thủng mành lưới Liverpool, Karim Benzema đã tận dụng triệt để sai lầm ngớ ngẩn, chết người của Loris Karius để mở tỷ số đại chiến ở Kiev.

Benzema ghi bàn trận chung kết C1 May mắn ư Không hề hình ảnh

Benzema ghi bàn trận chung kết C1 tương đối may mắn

Đánh hơi pha ném bóng lên nhanh chóng nhưng vội vàng, bất cẩn của Karius, Benzema chính xác đã thò chân chặn đường đi của trái bóng và đưa nó từ từ bật ngược trở lại lăn vào khung thành đã bỏ trống. Tiền đạo người Pháp có được bàn thắng đầu tiên sau 4 trận chung kết Champions League, trong khi thủ môn người Đức mãi mãi ám ảnh với sai lầm gần như hủy hoại sự nghiệp này.

Không nói ra cũng phải thừa nhận, Benzema ghi bàn trận chung kết C1 theo cách tương đối may mắn. Mặc dù vậy, đích thân ngôi sao 30 tuổi mới đây đã gạt bỏ đi suy nghĩ này khi khẳng định mình không ăn rùa. Anh cho biết:

“Bàn thắng của tôi ở Kiev chắc chắn không phải do may mắn, thứ mà tôi chẳng bao giờ tin vào. Đó là thành quả của sự nỗ lực và khả năng phán đoán, nhanh nhạy của tôi. Trông nó có vẻ dễ dàng vậy thôi nhưng không hẳn như vậy đâu khi bạn phải đúng lúc đúng chỗ. Tất nhiên, tầm quan trọng thì khỏi bàn khi nó mở tỷ số trong một trận chung kết Champions League.”

Benzema không được gọi vào đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2018 vì vụ scandal tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena từ ba năm trước. Chân sút tuổi 30 cũng chưa chắc suất ở lại Real Madrid sang mùa giải tới khi ông thầy Zinedine Zidane đã ra đi.

Ngồi ngoài World Cup 2018, Benzema chửi thẳng chủ tịch LĐBĐ Pháp
Noel Le Graet bị tiền đạo Real Madrid trút cơn giận và công kích kịch liệt trên Twitter sau khi danh sách đội hình tuyển Pháp tham dự World Cup 2018 được công...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X