Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Benzema: Thật vui khi trở lại tuyển Pháp, tôi thích Mbappe

Thứ Bảy 22/05/2021 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Karim Benzema đã bày tỏ cảm xúc của mình khi được quay trở lại ĐT sau 6 năm vắng bóng.

Benzema hào hứng với ĐT Pháp


Trở lại kể từ lần gần nhất góp mặt năm 2015 vì scandal, Karim Benzema ngay lập tức được đảm bảo vị trí tại ĐT Pháp. HLV Didier Deschamps lý giải, ngay cả khi danh sách dự EURO còn 23 cầu thủ (thay vì 26 như hiện tại), Benzema cũng sẽ góp mặt.
Vui mừng với điều này, tiền đạo chủ lực của Real Madrid cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được quay trở lại ĐT Pháp. Tôi không bao giờ bỏ cuộc. Không bao giờ. Và cuối cùng, đó là một phần thưởng xứng đáng.
 
Trong 3 mùa giải vừa qua, tôi luôn cải thiện bản thân mình và không dừng lại. Tôi không muốn nói rằng 'mình giỏi hơn ai đó, tôi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới'. Nhưng trong mọi trận đấu, tôi luôn cống hiến mọi thứ có thể.
 
Benzema chia sẻ về Mbappe và ĐT Pháp
Karim Benzema chia sẻ về Mbappe và ĐT Pháp

Tôi biết về sự hào hứng của mọi người khi chứng kiến tôi thi đấu cùng Mbappe. Cậu ấy là một cầu thủ rất trẻ nhưng đầy tài năng. Tôi thích những bước chạy và phong cách chơi bóng của Mbappe. Giờ chúng tôi có cơ hội để kết nối trên sân cỏ.
 
ĐT Pháp có rất nhiều tài năng. Mbappe, Griezmann, Giroud, Pogba, Dembele, Coman, Ben Yedder,… sự nguy hiểm có thể đến từ bất kỳ vị trí nào.”
Tại EURO 2021, Pháp sẽ nằm ở bảng Tử thần với sự xuất hiện của Đức, Bồ và Hungary. Mục tiêu của thầy trò Deschamps ở giải đấu này, không gì khác ngoài lên ngôi cao nhất – sau khi thất bại trong trận chung kết với Bồ ngay trên sân nhà tại EURO 2016. Trong khi đó, Karim Benzema sẽ mặc áo số 19 trên tuyển.

Deschamps lý giải nguyên nhân loại sao MU, gọi lại BenzemaDeschamps lý giải nguyên nhân loại sao MU, gọi lại Benzema
Trong danh sách chính thức của ĐT Pháp mới đây, tiền đạo Karim Benzema đã tái xuất sau 6 năm và gây ra nhiều bất ngờ.
Valbuena ‘hờn dỗi’ khi Benzema trở lại ĐTValbuena ‘hờn dỗi’ khi Benzema trở lại ĐT
Nạn nhân trong vụ tống tiền clip đen – Mathieu Valbuena đã có những phản ứng đầu tiên sau khi chứng kiến Karim Benzema được triệu tập lên tuyển Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X