Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema dính chấn thương đầu gối

Thứ Tư 07/09/2022 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Karim Benzema đã dính chấn thương đầu gối và phải sớm rời sân trong cuộc đối đầu Celtic tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2022/23.

Phút 31 cuộc đối đầu Celtic, Benzema bị đau ở đầu gối và không thể tiếp tục thi đấu. HLV Carlo Ancelotti buộc phải có sự thay đổi khi tung Eden Hazard vào sân thay thế tiền đạo người Pháp.

Chứng kiến những bước chân tập tễnh của Benzema trên đường rời sân, các CĐV Real Madrid hẳn không khỏi lo lắng. Suốt thời gian dài vừa qua, tiền đạo số 9 đóng vai trò không thể thay thế trên hàng công của Los Blancos. Tại La Liga mùa này, cầu thủ sinh năm 1987 đã in dấu giày vào 4/11 bàn thắng của Real Madrid với 3 pha lập công và 1 kiến tạo. 

Benzema dính chấn thương đầu gối 1
Benzema dính chấn thương đầu gối và phải sớm rời sân trong trận gặp Celtic.

Dẫu vậy, các CĐV Real Madrid có thể phần nào thở phào với tình hình của Benzema. Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy chấn thương đầu gối của chân sút người Pháp không quá nghiêm trọng. Đội ngũ y tế bên phía Kền Kền Trắng sẽ tiếp tục theo dõi kĩ lưỡng tình hình của Benzema.

Mất đi Benzema, song Real Madrid không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Celtic. Sau 90 phút thi đấu, Los Blancos giành chiến thắng 3-0 chung cuộc.

Những pha lập công của Vinicius, Luka Modric và Eden Hazard mang tới khởi đầu thuận lợi cho thầy trò Carlo Ancelotti trong hành trình bảo vệ ngôi vương tại Champions League.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X