Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema đem cả vợ lẫn bạn gái đến nhận Quả bóng vàng

Thứ Ba 18/10/2022 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2022 mới đây, người chiến thắng Karim Benzema đã được sự ủng hộ của tận 2 bóng hồng trong cuộc đời mình.

Benzema đem theo vợ lẫn bạn gái

Theo đó, có mặt trong buổi lễ trao giải Quả bóng vàng là 2 người phụ nữ của Karim Benzema. Đó là cô vợ Cora Gauthier lẫn bạn gái hiện tại Jordan Ozuna. Tiền đạo Real Madrid đã kết hôn với Cora Gauthier vào năm 2016 sau hơn 1 năm hẹn hò. Cả 2 đón chào bé trai có tên Ibrahim Benzema và cả 2 mẹ con đều có mặt.

Benzema lẫn vợ Cora đều kín tiếng trong vấn đề đời tư, nên chuyện tình cảm của cả 2 không nhận được nhiều sự chú ý. Được biết, cả 2 đã ly thân nhưng cô vợ pháp lý của chân sút sinh năm 1987 vẫn tới ủng hộ anh trong những sự kiện quan trọng.

Vo con va ban gai cua Karim Benzema trong le trao giai Qua bong vang
Vợ con và bạn gái của Karim Benzema trong lễ trao giải Quả bóng vàng

Còn hiện tại, bạn gái của Karim Benzema là Jordan Ozuna, một người mẫu 31 tuổi từng làm phụ vụ tại Las Vegas. Jordan được cho là từng hẹn hò với Justin Bieber năm 2013. Gần đây, cô nàng được phát hiện tới thăm Benzema tại Paris, khi Real Madrid đá chung kết Champions League mùa giải vừa rồi.

Trong lễ trao giải Quả bóng vàng, Karim Benzema đã đem theo cả 2 người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Dù vậy khi bước lên bục nhận giải thưởng cao quý, bên cạnh tiền đạo này chỉ có cậu con trai và bố mẹ mình chứ không có bóng hồng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X