Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema để quên Quả bóng vàng

Thứ Ba 18/10/2022 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do lần đầu giành danh hiệu Quả bóng vàng nên tiền đạo Karim Benzema đã vô tình bỏ quên giải thưởng mình vừa giành được trên bục phát biểu.

Benzema để quên Quả bóng vàng

Tiền đạo Karim Benzema được vinh danh là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới trong buổi lễ trao giải tại Paris. Sau bài những chia sẻ đầy cảm xúc, ngôi sao người Pháp đưa bố mẹ và con trai từ sân khấu trở lại chỗ ngồi.

Anh đã vô tình để quên Quả bóng vàng ở lại bục phát biểu. Phải đến khi được người dẫn chương trình Sandy Heribert nhắc, Benzema mới quay trở lại để đem theo giải thưởng mình vừa nhận được trở về.

Phát biểu trên bục nhận giải, Benzema cho biết: "Đây là giấc mơ của tôi từ khi còn nhỏ. Nhiều cầu thủ cũng mong ước điều đó. Tôi cảm thấy rất vui vì đã giúp đỡ được các đồng đội của mình. Tôi đang vô cùng hạnh phúc.

Benzema để quên Quả bóng vàng 1

Benzema là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng

Tôi luôn mơ danh hiệu này trong đầu. Sau tuổi 30, tham vọng đó vẫn hằn sâu trong tâm trí tôi. Là một thủ lĩnh trong đội, tôi thật may mắn khi được chơi cho Real Madrid, CLB tốt nhất thế giới".

Với 44 bàn thắng sau 46 trận cho Real Madrid mùa trước, Benzema đã góp công lớn giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đoạt cú đúp danh hiệu vô địch La Liga và Champions League.

Theo thống kê, Benzema là cầu thủ lớn tuổi nhất sau 66 năm giành Quả bóng vàng khi đã 34 tuổi 10 tháng, vượt qua Lev Yashin (năm 1963, 34 tuổi 1 tháng), Luka Modric (2018, 33 tuổi 3 tháng) hay Fabio Cannavaro (2006, 33 tuổi 2 tháng).

Xếp sau Benzema trong top 4 đề cử Quả bóng vàng 2022 lần lượt là Sadio Mane (Liverpool/Bayern Munich), Kevin De Bruyne (Man City) và Robert Lewandowski (Bayern Munich/Barcelona).

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X