Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema công khai chỉ trích HLV Didier Deschamps

Thứ Bảy 11/03/2023 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mâu thuẫn giữa Benzema và HLV Deschamps của ĐT Pháp tiếp tục bị đẩy lên cao sau khi tiền đạo này công khai gọi thuyền trưởng tuyển Pháp là "kẻ trơ trẽn".

Benzema chửi Deschamps

Mối quan hệ giữa Karim Benzema và HLV Didier Deschamps gặp rất nhiều vấn đề trong suốt những năm qua. Chiến lược gia sinh năm 1968 gạch tên Benzema khỏi ĐT Pháp sau lùm xùm ở đội tuyển năm 2015. Phải tới Euro 2020, Big Benz mới trở lại nhưng những vấn đề nhanh chóng xuất hiện. Đỉnh điểm là ở World Cup 2022.

Theo đó, Benzema chấn thương và không thể cùng đồng đội tham gia giải đấu ở Qatar. Theo phát biểu mới nhất của Deschamps, Benzema đã chủ động rời đại bản doanh tuyển Pháp sau khi dính chấn thương, trước cả khi Deschamps kịp khuyên Benzema bình tĩnh.

Benzema công khai chỉ trích HLV Didier Deschamps 1
Benzema chỉ trích nặng nề HLV Deschamps

Cụ thể, HLV tuyển Pháp nói với Le Figaro: "Karim bị bầm tím và nói với tôi: Thôi tiêu rồi! Chẩn đoán của bác sĩ tuyển Pháp trùng với kết quả từ đội ngũ tại Madrid. Cậu ấy không thể trở lại tập luyện trước ngày 10/12. Sau đó, tôi có nói rằng cậu ấy không cần vội. Thế nhưng khi tôi thức dậy, cậu ta đã rời đội về Madrid. Đó là quyết định của Karim."

Ngay sau khi phát biểu của Deschamps được công bố, Benzema đã lên tiếng đáp trả. Trên trang Instagram cá nhân, cầu thủ của Real Madrid chia sẻ bức ảnh chụp chung với Deschamps cùng những lời lẽ nặng nề: "Thật trơ trẽn làm sao! Ôi cái gã Didier Deschamps đó, chúc ngủ ngon!"

Benzema không quên đính kèm nội dung bài phát biểu của Deschamps cùng biểu tượng gã hề ở cuối câu nói của mình. Tiền đạo sinh năm 1987 không mấy khi lên tiếng xung quanh những tin đồn về mình, lẽ đó, khi Benzema lên tiếng, vấn đề chắc chắn không còn đơn giản.

Chỉ một ngày sau khi World Cup 2022 kết thúc, Benzema tuyên bố chia tay ĐT Pháp. Về phía HLV Didier Deschamps, ông vẫn tiếp tục công việc của mình khi gia hạn hợp đồng với Les Bleus tới năm 2026.

@bongda24h.vn.official Bạn nghĩ sao về phát ngôn của Benzema? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #benzema9 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X