Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema chưa được Ronaldo chúc mừng sau khi giành Quả bóng Vàng

Chủ Nhật 13/11/2022 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema tiết lộ anh chưa được Cristiano Ronaldo chúc mừng sau khi giành Quả bóng Vàng lần đầu tiên trong sự nghiệp hồi tháng 10.

Benzema chưa được Ronaldo chúc mừng sau khi giành Quả bóng Vàng

Cristiano Ronaldo đã giành tới 5 Quả bóng Vàng trong sự nghiệp, trong đó có 4 lần trong màu áo Real Madrid, với sự hỗ trợ đắc lực của Karim Benzema. Tuy nhiên, khi Benzema giành giải thưởng này lần đầu tiên vào năm nay thì Ronaldo vẫn chưa gửi lời chúc mừng.

benzema ronaldo
Benzema chưa được Ronaldo chúc mừng sau khi giành Quả bóng Vàng

Trong buổi trả lời phỏng vấn gần nhất, Benzema cho biết anh luôn tin tưởng vào khả năng giành Quả bóng Vàng của mình sau khi vươn tầm đẳng cấp từ năm 2018.

“Tôi luôn tin tưởng vào bản thân. Tôi biết rằng vào một khoảng thời gian nào đó, với năng lực và tham vọng của mình, tôi có thể giành được giải thưởng đó. Đó là lý do 4 năm trước tôi đã cố gắng hết sức để giành giải thưởng đó”.

Khi được hỏi Ronaldo đã chúc mừng anh chưa, Benzema trả lời “vẫn chưa”, dù giải thưởng này đã được trao gần 1 tháng trước.

Benzema là cầu thủ người Pháp đầu tiên giành Quả bóng Vàng kể từ trường hợp của Zinedine Zidane năm 1998. Nhưng Benzema phủ nhận sẽ có những áp lực đè nặng lên hành trình bảo vệ ngôi vương World Cup của đội tuyển Pháp lần này.

“Tôi tự hào được chơi ở World Cup lần này. Chúng tôi biết nó có ý nghĩa thế nào. Tôi rất háo hức được xuất phát. Áp lực ư? Tôi chỉ muốn được bắt đầu sớm nhất, để có thể chứng tỏ những gì chúng tôi làm được trước hàng triệu người, để đại diện cho Pháp.

Chúng tôi đang nghĩ về chức vô địch World Cup thứ 3. Nhưng tôi không nói với bản thân rằng mình phải vô địch, bởi vì tôi không chơi một mình. Chúng tôi là một tập thể và mọi trận đấu đều là trận chung kết. Chúng tôi tiến càng gần nó thì chúng tôi sẽ tự nói với bản thân rằng chúng tôi phải chiến thắng. Trên lý thuyết, chúng tôi là đội tốt nhất và chúng tôi không nên giấu giếm điều đó. Nhưng bóng đá là 11 đấu với 11. Chúng tôi sẽ phải đối đầu với các đối thủ bằng tham vọng và sự tôn trọng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X