Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema tập tễnh rời sân, Pháp lo sốt vó

Thứ Tư 09/06/2021 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema đã bị đau và phải rời sân sớm trong trận giao hữu giữa Pháp với Bulgaria để lại những lo lắng cho người hâm mộ.

Trước thềm Euro 2020, Karim Benzema đã được triệu tập trở lại ĐT Pháp sau gần 6 năm vắng bóng. Nhiều người dự đoán ngôi sao của Real Madrid sẽ chiếm suất đá chính và cải thiện hàng công của Les Bleus.

Benzema
Benzema rời sân giữa chừng trước Bulgaria

Dù vậy, điều đó đang bị thử thách khi Benzema dính chấn thương và phải rời sân ngay trong hiệp 1 trận giao hữu với Bulgaria. Chân sút 33 tuổi đã bị đau sau một pha tranh chấp với hậu vệ Ivan Turitsov của đối phương trong hiệp 1 trận đấu trên sân Stade de France.

Benzema đã cố gắng tiếp tục thi đấu sau va chạm nhưng buộc phải ra nghỉ ở phút 41 nhường chỗ cho Olivier Giroud. Dường như tiền đạo này đã gặp phải vấn đề ở đầu gối. Trong giờ nghỉ giữa hiệp, HLV Deschamps cung cấp thông tin về Benzema trên kênh truyền hình M6:

“Đó là một vết bầm. Benzema đã cảm thấy bị đau ở phần cơ phía trên đầu gối và bị tê cứng nên chúng tôi không mạo hiểm. Các nhân viên y tế hiện đang chăm sóc cho cậu ấy.”

Deschamps
Deschamps cho biết học trò bị bầm cơ

Benzema từng có thời gian dài bị loại khỏi ĐT Pháp sau nghi án tống tiến đồng đội Mathieu Valbuena năm 2015. Tưởng chừng sự nghiệp quốc tế của mũi công sinh năm 1987 sẽ khép lại ở đây.

Trong mùa 2020-21 vừa kết thúc, Benzema vẫn tiếp tục phong độ cao ở cấp CLB với 30 bàn trên mọi đấu trường cho Real Madrid. Thể hiện của lão tướng sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 12 tới đã thuyết phục Deschamps gọi anh trở lại ĐT Pháp tham dự Euro 2020.

Benzema tái xuất trên ĐTQG sau gần 6 năm vào tuần trước trong chiến thắng 3-0 trước xứ Wales. Dù vậy, cả 2 trận vừa qua đều không may mắn với anh. Nếu như trước xứ Wales, Benzema đá hỏng phạt đền thì tới trận thắng cùng tỷ số 3-0 trước Bulgaria, anh dính chấn thương rời sân.

Giroud vào thay Benzema và đã lập cú đúp trước Bulgaria, bàn còn lại được thực hiện bởi Antoine Griezmann. Pháp sẽ chính thức bước vào Euro 2020 khi gặp Đức ở Munich vào thứ 3 tuần sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X