Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema giải thích sau phát ngôn gây sốc về Giroud

Thứ Tư 01/04/2020 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian ở nhà vì dịch bệnh, tiền đạo Karim Benzema đã gây sốc khi ví bản thân mình với xe đua F1, còn Giroud chỉ là chiếc xe chạy giải làng.

Benzema bảo lưu quan điểm

Cụ thể, chân sút của Real Madrid đã ví bản thân mình với chiếc xe đua Công thức 1, trong khi đó – Giroud chỉ là một phiên bản kart, một dạng xe đua nhỏ chỉ chạy ở những giải đấu phong trào. Phát biểu này được cho là thể hiện sự cay cú của Benzema, bởi dù giỏi hơn nhưng anh bị loại khỏi ĐT Pháp vì Giroud.
Và mới đây trên Instagram, chân sút này một lần nữa bảo lưu quan điểm gây sốc và khiến đồng đội buồn lòng. Anh cho biết: “Bình tĩnh nào, đó là những gì tôi nghĩ, và đó là sự thật. Đơn giản là như vậy.

Karim Benzema giải thích sau phát ngôn gây sốc về Giroud hình ảnh

Karim Benzema ví bản thân với xe đua Công thức 1


Các bạn cứ chú ý tới so sánh này, mà quên đi những nhận xét của tôi về Giroud, về tầm ảnh hưởng mà anh ta tạo ra trên ĐT Pháp. Nếu bây giờ tôi so sánh mình với Ronaldo béo, thì anh ấy là xe đua F1, tôi là xe kart. Thế thôi.”

Trên thực tế, rất nhiều CĐV sẽ đồng tình với quan điểm của Karim Benzema – một người có thể làm được những điều Giroud đem tới cho tuyển Pháp, cùng với đó khả năng ghi bàn chắc chắn xuất sắc hơn nhiều.
Tuy nhiên, cũng là thực tế không thể bàn cãi khi nói rằng cơ hội lên tuyển của Benzema đã kết thúc, sau scandal quay clip sex và tống tiền đồng đội. Với tư cách HLV trưởng, Didier Deschamps đã lựa chọn Olivier Giroud, một tiền đạo dù không giỏi bằng Benzema, nhưng đạo đức tốt hơn nhiều.

Karim Benzema giải thích sau phát ngôn gây sốc về Giroud hình ảnh

Benzema vs Giroud, ai hơn ai? Ảnh: Just turn it

Benzema ví bản thân với xe đua F1, còn Giroud chỉ chạy giải làng
Trong một buổi livestream mới đây trên Instagram, tiền đạo Karim Benzema đã có những đánh giá về kình địch Olivier Giroud.
Giroud thừa nhận vẫn còn lơ mơ về 1 chỉ đạo của Lampard
Giroud đã bắt đầu lấy lại được niềm tin từ Lampard nhưng anh thừa nhận mình vẫn còn gặp khó khăn trong vấn đề tiếp thu ý tưởng của ông thầy.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X