Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benteke lập siêu kỷ lục khi ghi bàn ở giây thứ 7

Thứ Ba 11/10/2016 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, các sân cỏ châu Âu tiếp tục sôi động với các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018. Nổi bất nhất chắc chắn là tiền đạo của ĐT Bỉ Benteke ghi bàn ở giây thứ 7 vào lưới tí hon Gibraltar.
 

Benteke lap sieu ky luc khi ghi ban o giay thu 7 hinh anh
Benteke ghi bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử vòng loại World Cup

Dù phải làm khách trên sân của Gibraltar nhưng với sức mạnh vượt trội thì ĐT Bỉ đã không khó khăn để có được chiến thắng ấn tượng 6-0. Trong đó, tiền đạo Benteke tỏa sáng với cú hat-trick, Hazard, Mertens và Witsel mỗi người đóng góp 1 pha lập công. Điều đáng nói là cựu chân sút Liverpool có được một bàn thắng rất đặc biệt ở ngay giây thứ…7.

Cụ thể, Gibraltar là đội giao bóng, tiền đạo Lee Casciaro chuyền về cho Bosio, cầu thủ chuyền tiếp cho Ryan Casciaro nhưng số 5 thiếu tập trung. Vậy là, Benteke lao vào cướp bóng vào đi bóng thẳng vào vòng cấm chủ nhà dứt điểm hạ gục thủ môn Ibrahim. Bàn thắng siêu chớp nhoáng này được ghi nhận thực hiện ở giây thứ 7. Như vậy, cựu tiền đạo Liverpool đã phá kỷ lục của Davide Gualtieri ghi bàn từ giây thứ 8 năm 1993 để trở thành bàn thắng nhanh nhất lịch sử vòng loại World Cup.

Phát biểu sau trận đấu, chân sút thuộc biên chế Crystal Palace hào hứng chia sẻ: “HLV yêu cầu chúng tôi gây áp lực cao ngay khi trận đấu bắt đầu. Cầu thủ đội bạn đã không lường trước được điều này và tôi lao lên cướp bóng rồi ghi bàn”.

Với chiến thắng 6-0 trước Gibraltar, Bỉ tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng H vòng loại World Cup 2016 khu vực châu Âu. Thầy trò HLV Martinez đang có 3 trận toàn thắng rất ấn tượng, ghi 13 bàn và chưa để thủng lưới bàn nào. Tuy nhiên “Quỷ đỏ” phải thận trọng vì ĐT Hy Lạp bám sát ngay phía sau và chỉ thua kém về hiệu số bàn thắng.


A.T

Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X