Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bentancur: "Không có Ronaldo, Juventus vẫn rất mạnh"

Thứ Hai 01/10/2018 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Rodrigo Bentancur khẳng định Ronaldo là một nhân tố quan trọng với Juventus. Nhưng kể cả thiếu CR7, “Bà đầm già” vẫn là một thế lực đáng sợ.

Ronaldo thi hành án treo giò ở C1
Bentancur khẳng định Juventus không Ronaldo vẫn siêu mạnh hình ảnh

Ronaldo sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của Juventus

Siêu sao Cristiano Ronaldo mới lập đại công khi giúp Juventus lội ngược dòng thắng 3-1 trước Napoli. Anh là người kiến tạo cả 3 bàn thắng của Bianconeri và giúp đội bóng thành Turin giành chiến thắng xứng đáng.

Nhưng ngôi sao người Bồ sẽ không thể ra sân đối đầu với Young Boys giữa tuần này vì phải nhận án phạt treo giò 1 trận vì tấm thẻ đỏ phải nhận trên sân Valencia hồi tháng trước.

Đó là tấm thẻ đỏ đầu tiên của Ronaldo trong lịch sử tham dự Champions League. Anh có một hành vi khá thô lỗ với hậu vệ Jeison Murillo. May mắn cho CR7 là UEFA đã không kéo dài án treo giò của anh hơn nữa.

Bentancur tự tin về sức mạnh của Juventus

Dù thiếu vắng Ronaldo nhưng Juventus vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ Young Boys nhiều. Và tiền vệ Bentancur cho rằng những lựa chọn khác trên hàng công như Mandzukic hay Dybala hoàn toàn có thể khỏa lấp tầm ảnh hưởng của CR7.

“Chúng tôi muốn có một chiến thắng trước Young Boys và đặt một chân vào vòng knock-out của Champions League. Nhưng chúng tôi biết rằng đó sẽ là một trận đấu khó bởi vì tất cả đội bóng đối đầu với chúng tôi đều nỗ lực hết mình để giành một kết quả tốt.

“Chúng tôi sẽ không có Ronaldo ở trận này. Chúng tôi biết tầm quan trọng của anh ấy. Nhưng chúng tôi là một đội bóng. Có tới 11 cầu thủ ra sân. Bất kỳ ai được lựa chọn ra sân đều sẽ cống hiến hết mình vì đội bóng”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Juventus:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X