Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus ký hợp đồng mới, báo tin buồn cho Barca và Arsenal

Thứ Sáu 14/06/2019 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal khẳng định tiền vệ Rodrigo Bentancur đã ký hợp đồng mới để ở lại Juventus đến năm 2024.
Ngôi sao 21 tuổi đã đàm phán hợp đồng mới với Juventus được vài tháng. Và bây giờ anh đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng với mức lương 2.5 triệu euro/mùa.

Bentancur đã trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình Juventus mùa giải năm ngoái. Anh ra sân 31 lần ở Serie A sau khi gây ấn tượng trong màu áo Uruguay ở World Cup 2018 tại Nga.

Rodrigo Bentancur ký hợp đồng mới, báo tin buồn cho Barca hình ảnh

Bentancur gia hạn hợp đồng với Juve đến năm 2024


Những màn trình diễn xuất sắc ở hàng tiền vệ của Bentancur đã giúp Juventus giành được Scudetto thứ 8 liên tiếp. Cũng vì thế mà cầu thủ này đã nhận được sự quan tâm từ Barca và Arsenal.

Nhưng Juventus hầu như chắc chắn không để mất ngôi sao của mình dễ dàng. Đặc biệt hơn, Juventus bị ràng buộc bởi một điều khoản oái oăm khi chiêu mộ Bentancur từ Boca Juniors. Cụ thể, Juve đã đồng ý chia 50% tiền phí chuyển nhượng cho Boca nếu bán Bentancur trong tương lai.

Đây là một phần thỏa thuận khi Juve chỉ mất 9.5 triệu euro cộng thêm một chút phụ phí không đáng kể để có được ngôi sao người Uruguay. Trước đó, Juve để Carlos Tevez đến Boca Juniors và được phép lựa chọn chiêu mộ những sao trẻ của đội bóng Argentina như Bentancur, Guido Vadala, Franco Cristaldo hoặc Adrian Cubas.

Do vậy, nếu bán Bentancur, “Lão bà” sẽ bị tổn thất một khoản phí chuyển nhượng khá lớn. Đó là lý do mà Bianconeri không để Bentancur ra đi vì sẽ phải chịu thiệt đơn thiệt kép.

Kế hoạch chuyển nhượng của Juventus lúc này vẫn chưa được thực hiện do vị trí HLV trưởng còn khuyết. HLV Sarri được xem là cái tên sẽ đến thành Turin thay thế Allegri. Nhưng vấn đề bồi thường hợp đồng vẫn đang là khúc mắc chính của thương vụ này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X