Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo mục tiêu của MU lập hat-trick chỉ trong 7 phút

Thứ Hai 06/03/2023 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Benjamin Sesko được MU theo đuổi vừa lập một cú hat-trick ấn tượng cho Red Bull Salzburg ở Áo.

Tiền đạo Benjamin Sesko đã nhận được sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu châu Âu vào thời điểm này. Cầu thủ 19 tuổi đã được cơ cấu gia nhập đội bóng chị em với Red Bull Salzburg là RB Leipzig vào mùa hè tới với mức phí chuyển nhượng 24 triệu Euro.

Sesko
Benjamin Sesko lập hat-trick chỉ trong 7 phút

Và mới đây, Sesko lại giúp giá trị của mình tăng thêm đôi chút sau trận đấu với Rapid Vienna. Cầu thủ người Slovenia lập được cú hat-trick từ phút 80 đến 87. Nhờ những bàn thắng này mà Salzburg thắng dễ Rapid Vienna với tỉ số 4-2 chung cuộc.

Man United lúc này đang săn tìm một tiền đạo cắm đẳng cấp. Đó là vị trí mà MU còn thiếu ở thời điểm hiện tại. Wout Weghorst mang đến một phương án ngắn hạn. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan nhiều khả năng sẽ rời đi sau khi hết hợp đồng mượn. Số lượng bàn thắng mà Weghorst đóng góp cũng là quá ít ỏi với một đội bóng lớn như MU.

Benjamin Sesko là một cái tên hoàn toàn phù hợp với “Quỷ đỏ”. Cầu thủ này có thể hình to lớn, với chiều cao lên đến 1m95. Khả năng dứt điểm của Sesko cũng rất bén. Ở mùa giải này, Sesko đã đóng góp được 11 bàn thắng và 3 pha kiến tạo cho Salzburg.

Dù vậy, Man United sẽ phải chi tương đối nhiều tiền để có chữ ký của cầu thủ 19 tuổi. Định giá của Sesko lúc này rơi vào khoảng 55 triệu Bảng. Tuy thế, khoản tiền đó cũng là phù hợp bởi Sesko có đủ tố chất để trở thành một tiền đạo hàng đầu châu Âu trong tương lai.

Chiêm ngưỡng cú hat-trick trong vòng 7 phút của Sesko:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X