Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Benjamin Pavard chính thức có bến đỗ mới

Thứ Năm 31/08/2023 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Inter Milan xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ đa năng Benjamin Pavard từ Bayern Munich.

Benjamin Pavard đã công khai mong muốn rời khỏi Bayern Munich ở Hè 2023. Anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp sau khi đã giành nhiều danh hiệu cùng đội bóng nước Đức. Bayern được cho cũng sẵn sàng bán Pavard, người có hợp đồng đến 2024.

Benjamin Pavard được cho là mục tiêu số 1 của MU qua đó nâng cấp hàng thủ. HLV Erik ten Hag đánh giá cao sự đa năng của Pavard, người có thể chơi ở vị trí trung vệ hoặc hai cánh. Arsenal cũng quan tâm đến cầu thủ người Pháp sau chấn thương của Timber.

Benjamin Pavard cap ben Inter Milan

Benjamin Pavard cập bến Inter Milan

Tuy nhiên, Inter Milan mới là đội bóng sở hữu ngôi sao sinh năm 1996. Trên trang chủ, Inter Milan xác nhận họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ đa năng Benjamin Pavard từ Bayern Munich. Đại diện của Serie A chấp nhận chi 30 triệu euro kèm theo 2 triệu euro bổ sung.

Pavard sở hữu rất nhiều kinh nghiệm thi đấu. Anh gia nhập Bayern vào năm 2019 và gặt hái nhiều thành công trong thời gian thi đấu cho gã khổng lồ xứ Bavaria. Tổng cộng, anh đã chơi 163 lần cho Hùm xám, ghi 2 bàn và giành được 11 danh hiệu. 

Benjamin Pavard chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Inter Milan, giúp họ hy vọng giành những danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay. Mùa giải vừa qua, đội bóng thành Milan giành cú đúp danh hiệu, họ đánh bại AC Milan để giành Siêu cúp Italia, sau đó hạ Fiorentina trong trận tranh cúp QG Italia. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X