Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez cảnh báo Liverpool

Thứ Tư 19/09/2007 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận hòa đầy may mắn trên sân của Porto, HLV Rafa Benitez đã cảnh báo các cầu thủ Liverpool rằng họ nên "tiếp thu" bài học quý báu từ trận đấu này.

Benitez  cảnh báo về những sai lầm của Liverpool


Phát biểu sau trận đấu, HLV người Tây Ban Nha cho biết đội bóng của ông cần phải chứng tỏ được nhiều hơn nếu muốn lần thứ ba trong vòng bốn năm đi tới trận đấu cuối cùng của Champion League.

"Tôi không xem các đội bóng khác cùng bảng thi đấu vì vậy thật khó để nói đội bóng nào đang là đội chơi tốt nhất tại bảng A." Benitez phát biểu." Nhưng chúng tôi đã đối mặt với Porto, một đội bóng rất mạnh do đó tôi cảm thấy hài lòng với một điểm có được sau trận này. Liverpool đã phải chơi với 10 người do đó để có được một trận hòa chúng tôi đã phải thi đấu hết sức có thể."

Bên cạnh đó cựu HLV của Valencia cũng thừa nhận, chính những sai lầm cá nhân đã khiến cho Liverpool gặp nhiều khó khăn trong trận đấu này." Trong hiệp một, chúng tôi đã thể hiện một bộ mặt quá kém cỏi bởi vì có quá nhiều những sai lầm.."

Về chiếc thẻ đỏ của Pennant, Benitez cho rằng điều đó là hoàn toàn xứng đáng." Đó là một quyết định đúng. Pennant đã phạm lỗi và cậu ấy phải trả giá. Có thể đây sẽ là một bài học rất tốt cho cậu ấy để  trưởng thành hơn trong tương lai."

Trong khi đó, bên phía Porto, HLV Jesualdo Ferreira cho biết mặc dù đã bỏ lỡ cơ hội để có được chiến thắng những trận hòa với một đội bóng mạnh như Liverpool sẽ giúp cho đội bóng của ông tự tin rất nhiều trong những trận đấu tiếp theo.

"Lẽ ra Porto đã có thể có được một chiến thắng nhưng hòa với Liverpool luôn là một kết quả tuyệt vời." Ferreira nói." Đây chỉ mới là trận đấu đầu tiên và có được một điểm trước đội hạt giống như Liverpool sẽ giúp cho các cầu thủ có được tinh thần tốt trong những trận đấu tiếp theo."

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X