Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Đại gia châu Âu chi 126 triệu euro cho Joao Felix, Benfica vẫn lắc đầu

Thứ Năm 27/06/2019 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benfica vừa lên tiếng xác nhận rằng Atletico Madrid đã gửi lời đề nghị trị giá 126 triệu euro cho thần đồng Joao Felix.
Atletico đang hướng tới việc xây dựng lại một đội hình mới sau khi một loạt các trụ cột ra đi. Ngôi sao mang lại nhiều bàn thắng cho đội bóng là Griezmann xác nhận sẽ ra đi. Và Atletico đã nhắm tới cầu thủ 19 tuổi Joao Felix để thay thế.

Tối thứ Tư, Benfica đã ra thông báo khẳng định họ đang cân nhắc lời đề nghị từ phía Atletico nhưng chưa đồng ý.
Lời đề nghị của Atletico đã vượt quá số tiền phá vỡ hợp đồng của Felix là 120 triệu bảng. Nhưng Atletico muốn trả thành nhiều đợt và vì thế, Benfica có quyền từ chối lời đề nghị này.
 
Atletico chi 126 triệu euro cho Joao Felix, Benfica vẫn lắc đầu hình ảnh

Benfica xác nhận Atletico đã gửi lời đề nghị trị giá 126 triệu euro cho Joao Felix


Felix đã gây ấn tượng ở Bồ Đào Nha mùa giải vừa qua. Anh ghi 15 bàn và kiến tạo 9 bàn chỉ trong 26 lần ra sân mùa trước. Nhờ vậy, cầu thủ này đã nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn tại châu Âu.

Juventus là đội quyết tâm ở thương vụ này nhất. Nhưng có vẻ “Lão bà” đã quyết dồn lực mua De Ligt. Và nhờ đó, Atletico nhiều khả năng sẽ thắng trong cuộc đua giành chữ ký Felix. Đây là điều mà HLV Simeone vô cùng mong mỏi.

“Atletico có lịch sử mua những cầu thủ trẻ và phát triển họ ở đây. Đó là những gì xảy ra với Oblak, Gimenez hay Lucas Hernandez khi họ vươn lên từ đội trẻ. Hoặc một ví dụ nữa là Griezmann”, Simeone chia sẻ với tờ Fox Sports Argentina hồi đầu tháng.

“Chúng tôi muốn có một chàng trai tài năng và có thể tiếp thu được những ý tưởng của đội bóng. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi đã bắt đầu làm việc để có thể phát triển các cầu thủ tốt hơn nữa.

Nếu Joao Felix hay bất kỳ cầu thủ nào đến đây mà mang phẩm chất khác biệt so với chúng tôi trước đó thì chúng tôi sẽ phải chơi theo cách khác. Dĩ nhiên thách thức ở mùa giải tới là một trong những thử thách lớn nhất kể từ khi tôi đến với CLB”.


Atletico Madrid ủ mưu cướp hàng hiệu trước mũi Man United
HLV Diego Simeone khẳng định môi trường bóng đá ở Wanda Metropolitano sẽ phù hợp để phát triển tài năng của Joao Felix, thần đồng 19 tuổi người Bồ Đào Nha hiện...
Chủ tịch Benfica thả thính các đại gia vụ Joao Felix
Chủ tịch Benfica nói về tương lai Joao Felix, ông Luis Filipe Vieira thừa nhận rằng cầu thủ 19 tuổi có thể rời đội bóng BĐN ở Hè 2019.
Benfica chốt giá bán Ronaldo mới cho các đại gia
Benfica bán Joao Felix nếu nhận được 105 triệu bảng, đó là thông tin được đích thân Chủ tịch Benfica, Luis Filipe Vieira tiết lộ.
Mục tiêu của M.U và Man City sẽ công bố tương lai sau Nations League
Joao Felix định ngày công bố tương lai. Ngôi sao trẻ Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ chốt CLB mùa tới sau trận chung kết UEFA Nations League diễn ra đêm chủ nhật tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X