Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nổi loạn đòi đến Chelsea, Enzo Fernandez bị Benfica trừng phạt

Thứ Bảy 07/01/2023 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những lùm xùm về việc đòi gia nhập Chelsea, tiền vệ Enzo Fernandez đã bị gạch tên khỏi đội hình Benfica trong cuộc đối đầu Portimonense mới đây.

HLV Benfica trừng phạt Enzo Fernandez

Trong trận đấu với Portimonense tại vòng 15 giải VĐQG Bồ Đào Nha, Enzo Fernandez không có tên trong danh sách đăng ký của Benfica. Đây là hình phạt dành cho tiền vệ người Argentina sau hành động bỏ tập gây áp lực lên BLĐ đội bóng để được gia nhập Chelsea. Dù không có được sự phục vụ của tiền vệ 21 tuổi, Benfica vẫn giành được chiến thắng 1-0.

Sau khi vô địch World Cup 2022 cùng Argentina, Enzo Fernandez nhận được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng lớn. Thậm chí, tiền vệ sinh năm 2001 còn đạt thỏa thuận cá nhân với Chelsea. 

Nổi loạn đòi đến Chelsea, Enzo Fernandez bị Benfica trừng phạt 1
Enzo Fernandez bị Benfica trừng phạt vì tự ý bỏ tập.

Anh đã gây áp lực lên BLĐ Benfica đòi được ra đi. Trong dịp năm mới, Enzo Fernandez đã tự ý trở về quê nhà Argentina và bỏ 2 buổi tập mà chưa cho phép của đội bóng chủ quản. Chưa rõ Nhà vô địch World Cup 2022 có phải nhận thêm án phạt nào nữa hay không.

Quan điểm của Benfica rất rõ ràng: chỉ để Enzo Fernandez ra đi nếu nhận được 120 triệu Euro tiền giải phóng hợp đồng. Ban đầu, Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Benfica về mức giá này. 

Tuy nhiên, khi tiến hành đàm phán, The Blues lại chỉ chấp nhận chi ra 85 triệu Euro. Điều này khiến Benfica rất tức giận và tất nhiên họ không chấp nhận. 

Quá trình đàm phán giữa Chelsea và Benfica tạm thời đã dừng lại. Chưa rõ The Blues có trở lại thương vụ này trong tương lai hay không.

Enzo Fernandez nổi loạn ở Benfica để được đến Chelsea Enzo Fernandez nổi loạn ở Benfica để được đến Chelsea
Theo Goal, tiền vệ Enzo Fernandez đã gây áp lực lên phía BLĐ Benfica những ngày qua để có thể được chuyển tới thi đấu cho Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông.
Thương vụ Enzo Fernandez đến Chelsea bất ngờ có biếnThương vụ Enzo Fernandez đến Chelsea bất ngờ có biến
Tưởng chừng Chelsea đang ở rất gần Enzo Fernandez nhưng phía Benfica bất ngờ đổi ý và không chấp nhận việc bán tiền vệ 22 tuổi mùa đông này.
TIẾT LỘ: Chelsea chưa hề đạt thỏa thuận với Benfica vì Enzo FernandezTIẾT LỘ: Chelsea chưa hề đạt thỏa thuận với Benfica vì Enzo Fernandez
Chelsea chưa hề đưa ra lời đề nghị trị giá 120 triệu Euro cho Benfica trong thương vụ Enzo Fernandez như những thông tin xuất hiện trước đó.
HLV Benfica chỉ trích Chelsea chơi không đẹp trong thương vụ Enzo FernandezHLV Benfica chỉ trích Chelsea chơi không đẹp trong thương vụ Enzo Fernandez
HLV Roger Schmidt của Benfica mới đây lên tiếng chỉ trích Chelsea hành xử không đẹp trong thương vụ đàm phán chiêu mộ tiền vệ Enzo Fernandez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X