Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Benfica thừa nhận khó giữ được Nemanja Matic

Thứ Sáu 05/07/2013 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mặc dù đang rất hy vọng có thể giữ chân được tiền vệ người Serbi này ở lại lâu hơn với câu lạc bộ, nhưng với rất nhiều sự chèo kéo đến từ các đại gia ở châu Âu, Benfica đã gần như "đầu hàng" trong việc thuyết phục Matic ở lại với câu lạc bộ này.
 
Matic đến với câu lạc bộ Benfica vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2011, với tư cách là một phần trong bản hợp đồng mà Chelsea đã dùng để mua David Luiz cùng với 21 triệu bảng.
 
Tiền vệ người Serbia chỉ là người thừa tại Stamford Bridge, nhưng sau khi chuyển đến Bồ Đào Nha và được thi đấu thường xuyên, anh đã có những bước phát triển nhanh chóng trong vài mùa giải gần đây. Hiện tại, Matic là một trong những cái tên được các đại gia khao khát nhất ở châu Âu.
 
Ngoài Chelsea đang hết sức cố gắng để đưa cầu thủ này trở lại với thành London và cũng là đội có nhiều lợi thế nhất trong việc giành được chữ ký của Matic, nhưng họ đang phải đối mặt với sự canh tranh cực kỳ quyết liệt từ Real Madrid của Perez.

Nemanja Matic
Nemanja Matic đang là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng năm nay
 
Chính vì Matic thu hút được quá nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn, nên mới đây, HLV của câu lạc bộ Benfica - Jorge Jesus đã thừa nhận rằng, đội bóng này gần như đã đầu hàng trong việc thuyết phục tiền vệ này gắn bó tương lai với sân Estádio da Luz thêm một thời gian nữa.
 
"Tất nhiên là tôi đang lo lắng trước khả năng mất đi Matic. Khi anh ấy đến Bồ Đào Nha vì không được ra sân ở Chelsea, chúng tôi đã phát hiện ra tiềm năng to lớn của cậu ấy chỉ sau vài buổi tập. Trong hai năm tiếp theo, chúng tôi đã tạo điều kiện để anh ấy phát huy tối đa những phẩm chất tốt nhất của mình và hiện tại thì anh ấy là một trong những cầu thủ được thèm muốn nhất thế giới." Ông Jorge Jesus nói trên Benfica TV.
 
Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 58 tuổi này còn cho biết thêm, sẽ rất khó khăn cho Benfica để có thể tìm được một người thay thế cho vị trí của Matic nếu như cầu thủ này ra đi, bởi không phải như Javi Garcia hay Witsel, tiền vệ người Serbia có vị thế quan trọng hơn nhiều trong lối chơi đội bóng chủ sân Estádio da Luz.
 
"Sẽ rất khó khăn cho Benfica để tìm người thay thế Matic, bởi vì anh ấy không giống như Javi Garcia hay Witsel, tầm ảnh hưởng của anh ấy lên lối chơi của đội bóng này thực sự là rất lớn. Mặc dù mong muốn anh ấy sẽ ở lại đây, nhưng tôi biết điều này là không thể, bởi anh ấy là một cầu thủ tài năng." HLV Jesus chốt lại. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X