Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ben Yedder: "Thật sung sướng khi phá lưới De Gea tới 2 lần"

Thứ Tư 14/03/2018 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ben Yedder phát biểu sau trận thắng của Sevilla trước M.U, anh hạnh phúc khi phá lưới thủ thành David de Gea tới 2 lần.

HLV Vincenzo Montella của Sevilla đã rất sáng suốt khi tung tiền đạo Wissam Ben Yedder vào sân ở phút 72. Chỉ 78 giây sau khi có mặt trên sân tiền đạo này mở tỉ số cho đội khách, đó là tình huống cầu thủ này di chuyển khôn ngoan và nhận bóng trong tư thế không bị ai kèm, anh khéo léo loại bỏ Eric Bailly trước khi tung cú dứt điểm quyết đoán đánh bại David de Gea.
Ben Yedder phat bieu sau ket qua MU 1-2 Sevilla hinh anh

Ben Yedder phát biểu sau khi Sevilla vào tứ kết C1

Chỉ 4 phút sau, Ben Yedder một lần ghi tên mình lên bảng tỷ số. Đón quả tạt của Joaquin Correa, ngôi sao người Pháp đánh bại Young trong tình huống tranh chấp trên không, dù De Gea đã bay người cản phá nhưng ở cự ly quá gần anh không thể giúp Quỷ đỏ thoát thua.

Chỉ có mặt trên sân trong khoảng 20 phút cuối trận nhưng Ben Yedder đã trở thành người hùng của Sevilla, cú đúp của cầu thủ này giúp đội khách giành chiến thắng 2-1. Đại diện của Tây Ban Nha đã chính thức có mặt ở tứ kết với thắng lợi 2-1 sau hai lượt trận.
Ben Yedder phat bieu sau ket qua MU 1-2 Sevilla hinh anh 2

De Gea bị đánh bại đến 2 lần

Ben Yedder phát biểu sau trận thắng của Sevilla trước M.U, anh hạnh phúc khi phá lưới thủ thành David de Gea tới 2 lần: "De Gea là một thủ môn vĩ đại, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tôi thực sự cảm thấy rất vui khi 2 lần khiến cậu ấy phải vào lưới nhặt bóng. Ghi bàn vào lưới M.U, một trong những đội bóng vĩ đại thực sự khó, nhưng tôi đã làm được tôi cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của mình”.

"Đó là một trận đấu rất khó khăn, hai đội đã chơi chặt chẽ và không có nhiều cơ hội rõ ràng được tạo ra. Sevilla là đội tận dụng cơ hội tốt hơn, với những gì thể hiện chúng tôi xứng đáng vào tứ kết. Toàn đội đang cảm thấy rất vui sau chiến thắng tại Old Trafford, nếu chúng tôi tiếp tục chơi như thế này chúng tôi hoàn toàn có thể làm nên chuyện ở Champions League năm nay”, Ben Yedder phát biểu thêm.

Thông số trận đấu MU 1-2 Sevilla

Ben Yedder phat bieu sau ket qua MU 1-2 Sevilla hinh anh 3
Thông số trận đấu MU 1-2 Sevilla

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X