Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ben White chủ động xin không lên tập trung cùng ĐT Anh

Thứ Tư 11/09/2024 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Ben White trở lại ĐT Anh thời gian tới là rất thấp và HLV Lee Carsley tiết lộ hậu vệ này đã chủ động xin không triệu tập lên ĐT Anh.

HLV Lee Carsley tiết lộ về Ben White

Tại World Cup 2022, Ben White bất ngờ rời ĐT Anh, trở về CLB khi giải đấu mới trôi qua phân nửa. Được biết, cầu thủ của Arsenal mâu thuẫn với thành viên trong BHL ĐT Anh và Ben White chưa lên tuyển thêm lần nào sau đó.

Báo chí Anh đồn đoán rằng Ben White có xung đột với trợ lý Steve Holland của cựu HLV Gareth Southgate. Hiện cả Holland lẫn Southgate đều không còn tại vị ở ĐT Anh, nhưng khả năng để Ben White trở lại đội hình Tam sư vẫn là rất thấp.

HLV Lee Carsley tiết lộ ông chưa có kế hoạch gọi trở lại Ben White. Chia sẻ sau trận đấu của ĐT Anh, HLV 50 tuổi nói: "Tôi chưa có ý định liên hệ để đưa Ben White trở lại ĐT Anh. 

Ben White chủ động xin không lên tập trung cùng ĐT Anh 1
Ben White tiếp tục từ chối cơ hội khoác áo ĐT Anh

Lúc chúng tôi bàn bạc để thống nhất về danh sách triệu tập của ĐT Anh, cái tên Ben White đã được nhắc đến. Bởi chúng tôi phải đánh giá mọi cầu thủ đủ điều kiện được triệu tập lên ĐT Anh.

Nhưng theo những gì tôi biết, tính tới lúc này, Ben White cũng không có ý định khoác áo ĐT Anh. Cậu ấy đã chủ động xin không lên tuyển và chừng nào ý định đó của Ben White thay đổi, tôi mới thay đổi kế hoạch của mình."

Trước đó, ở đợt hội quân hồi tháng 3 của ĐT Anh, hậu vệ thuộc biên chế Arsenal cũng chủ động xin không lên tuyển. Cầu thủ này muốn tập trung cho cuộc đua vô địch của Arsenal thời điểm đó.

ĐT Anh sẽ tiếp tục có một đợt hội quân khác vào tháng 10 tới. Tuy vậy, với những diễn biến thời điểm này, khả năng Ben White xuất hiện trong màu áo tuyển Anh thời gian ngắn sắp tới là rất thấp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X