Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Belotti nói gì sau cú đúp vào lưới Liechtenstein

Chủ Nhật 13/11/2016 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau cú đúp vào lưới Liechtenstein, tiền đạo Belotti khẳng định anh luôn nỗ lực hết sức trong màu áo ĐTQG.

Rạng sáng nay, Italia có trận đấu với Liechtenstein trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Với thực lực vượt trội, Azzurri đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0. Tiền đạo Belotti chính là ngôi sao sáng nhất của trận đấu này với một cú đúp. Cú đúp có được giúp cầu thủ 22 tuổi nâng số bàn thắng của mình lên con số 5 sau 5 trận trong màu áo ĐT Italia.
Tien dao Belotti noi gi sau cu dup vao luoi Liechtenstein hinh anh
Tiền đạo trẻ Andrea Belotti nổ súng đều đặn trong màu áo ĐTQG Italia
Tiền đạo 22 tuổi đang chơi cho Torino tiếp tục chiếm được sự tin tưởng của HLV Giampiero Ventura nhờ phong độ xuất sắc. Ở hiệp hai, Belotti có cơ hội ngon ăn để lập hat-trick nhưng lại đánh đầu ra ngoài ở khoảng cách 5m. Chiến thắng này giúp Italy sở hữu 10 điểm sau bốn lượt trận, bằng với Tây Ban Nha nhưng đứng dưới đối thủ do kém hiệu số bàn thắng bại. Đây là hai đội bóng đang dẫn đầu bảng G, cùng hơn đội đứng thứ ba Israel một điểm.
Liechtenstein 0-4 Italia: Gọi tên Andrea Belotti
Đội bóng của HLV Giampiero Ventura đánh bại Liechtenstein với tỷ số 4-0. Cả bốn bàn đều được ghi trong hiệp một.
Sau thắng lợi đêm qua, Belotti chia sẻ với báo giới: "Như những cầu thủ khác, tôi cũng luôn coi khoác áo ĐTQG là một giấc mơ. Chúng tôi luôn cống hiến hết sức mình để được đại diện cho đất nước thi đấu. Tôi luôn cố gắng và nỗ lực để hoàn thiện bản thân mình. Tôi hài lòng với phong độ của mình trong thời gian gần đây. Ghi được bàn thắng cho ĐTQG luôn là vinh dự rất lớn. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong những trận đấu tới”.
Tien dao Belotti noi gi sau cu dup vao luoi Liechtenstein hinh anh 2
Belotti khẳng định khoác áo ĐTQG luôn là ước mơ của anh
Nói về chiến thắng của Italia trước Liechtenstein, tiền đạo Belotti tiếp tục: “Chúng tôi đã nhập cuộc hưng phấn và liên tiếp mang về những bàn thắng. Trận đấu đã được giải quyết ngay trong 45 phút thi đấu đầu tiên bởi chúng tôi đã có được 4 bàn. Sang hiệp 2, Italia đã có thêm những cơ hội nhưng không thể ghi được bàn thắng. Chúng tôi hài lòng với chiến thắng có được”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X