Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bellingham tri ân đồng đội sau danh hiệu Kopa

Thứ Ba 31/10/2023 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2023, tiền vệ Jude Bellingham đã nhận danh hiệu Kopa dành cho cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất.

Đây là danh hiệu xứng đáng dành cho Jude Bellingham, cầu thủ mới gia nhập Real Madrid mùa hè vừa qua với giá 100 triệu euro. Cuối tuần trước, anh mới lập cú đúp nhấn chìm Barcelona trong trận El Clasico ngay trên đất khách. Từ đầu mùa giải, Bellingham có 13 bàn sau 13 trận khoác áo Los Blancos.

Bellingham trong le trao giai QBV 2023
Jude Bellingham nhận giải Kopa dành cho cầu thủ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất thế giới 2023

Chia sẻ trong lễ trao giải, tiền vệ người Anh bày tỏ: “Thật vinh dự khi được đứng ở đây với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, một vài người trong số đó đã nhận danh hiệu này. Giành được giải thưởng Kopa có ý nghĩa lớn, nhưng với tôi, điều quan trọng nhất là danh hiệu tập thể. Giờ là lúc tôi tiếp tục nỗ lực để cống hiến cho Real Madrid.

Tôi thực sự được chào đón tại đội bóng mới, bởi vậy danh hiệu này là nhờ họ. Tôi luôn tự tin vào khả năng của mình, nhưng chính các đồng đội đã giúp tôi thể hiện được điều đó. Đã có rất nhiều áp lực khi khoác áo Real Madrid, đặc biệt với chiếc áo số 5 của một trong những thần tượng của tôi là Zidane, nhưng bây giờ mọi chuyện hoàn toàn tốt đẹp”.

Jude Bellingham là cầu thủ U21 xuất sắc nhất thế giới, trong khi Jamal Musiala xếp hạng 2. Cả 2 là những người đồng đội lâu năm ở cấp độ trẻ của ĐT Anh. Musiala cũng gửi lời chúc mừng tới Bellingham qua một đoạn video: “Cậu rất xứng đáng. Cách đây không lâu chúng ta còn là bạn chung phòng ở Anh, giờ cậu khoác áo Real Madrid còn tôi thi đấu cho Bayern Munich, điều đó thật điên rồ. Hy vọng chúng ta sẽ sớm gặp lại và chúc cậu có một buổi tối tuyệt vời”.

Bellingham tri ân đồng đội sau danh hiệu Kopa 1
Jude Bellingham được Jamal Musiala gửi video chúc mừng trong lễ trao giải QBV 2023

Bellingham cũng gửi lời cảm ơn tới người đồng đội: “Thật tuyệt, chúng tôi từng là bạn cùng phòng khoảng 2-3 năm trước ở đội trẻ tuyển Anh. Jamal là một trong những người bạn thân nhất của tôi trong bóng đá. Tôi thực sự tự hào về cậu ấy và luôn giữ liên lạc để xem cậu ấy phát triển ra sao. Đó là một chàng trai, một cầu thủ tuyệt vời”.

 

Các hạng mục giải thưởng được trao

Quả Bóng Vàng nam: Lionel Messi

Quả Bóng Vàng nữ: Aitana Bonmati

Giải CLB bóng đá nam của năm: Man City

Giải CLB bóng đá nữ của năm: Barcelona

Giải Gerd Muller - Tiền đạo xuất sắc nhất: Erling Haaland

Giải Kopa - Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Jude Bellingham

Giải Yashin - Thủ môn xuất sắc nhất: Emiliano Martinez

Giải The Socrates - Sáng kiến ​​xã hội xuất sắc nhất: Vinicius Junior

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X