Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham lập kỷ lục ở Champions League

Thứ Năm 15/04/2021 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Dortmund không thể gây bất ngờ trước Man City, song tiền vệ Jude Bellingham vẫn đi vào lịch sử Champions League với bàn thắng có được.

Jude Bellingham lập kỷ lục ở C1


Dortmund vừa có trận tiếp Man City trên sân nhà trong khuôn khổ tứ kết lượt về Champions League. Đội bóng vùng Ruhr có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 15. Tiền vệ Jude Bellingham tung cú cứa lòng vào góc cao và Ederson dù chạm được tay vào bóng cũng không thể ngăn cản bàn thua cho Man City.
Bellingham lập kỷ lục ở Champions League

Bellingham lập kỷ lục ở Champions League


Trước đó ở trận lượt đi, sao trẻ người Anh bị cướp mất bàn thắng đầu tiên tại Champions League trên sân Etihad. Bellingham đã đưa bóng vào lưới, nhưng trọng tài cho rằng anh đã phạm lỗi với Ederson và không công nhận pha lập công này.

Bellingham cuối cùng cũng có được bàn thắng trước Man City. Pha lập công này giúp anh trở thành cầu thủ người Anh trẻ nhất lịch sử ghi bàn tại Champions League. Ở tuổi 17 và 289 ngày, Bellingham là cầu thủ trẻ thứ hai ghi bàn ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League, sau Bojan cho Barcelona gặp Schalke vào tháng 4/2008 (17 tuổi 217 ngày).

Tuy nhiên, bàn thắng của sao trẻ sinh năm 2003 không thể giúp Dortmund đi tiếp. Các pha lập công của Riyad Mahrez và Phil Foden giúp Man City giành chiến thắng 2-1. Chung cuộc Man xanh vào bán kết với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận. Đây là kết quả được dự đoán từ trước, bởi đội bóng nước Anh được đánh giá cao hơn hẳn đại diện của Bundesliga.

Bây giờ Dortmund sẽ phải tập trung vào mặt trận Bundesliga, mục tiêu của họ là Top 4. Hiện họ đang xếp thứ 5 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 7 điểm trong khi mùa giải còn 6 vòng đấu nữa là khép lại.
Điểm nhấn Dortmund 1-2 (2-4) Man City: Belling rực cháy, Haaland chào hàng thất vọngĐiểm nhấn Dortmund 1-2 (2-4) Man City: Belling rực cháy, Haaland chào hàng thất vọng
Man City cuối cùng đã phá bỏ được cái dớp chưa bao giờ lọt vào bán kết Champions League dưới thời Pep Guardiola. Dưới đây là những điểm nhấn sau chiến thắng...
Gundogan run sợ trước DortmundGundogan run sợ trước Dortmund
Giành chiến thắng 2-1 tại mái nhà xưa để thẳng tiến vào bán kết Champions League, Ilkay Gundogan đã nghĩ về chức vô địch.
Hạ gục Dortmund, Pep Guardiola cân bằng kỷ lục C1 của MourinhoHạ gục Dortmund, Pep Guardiola cân bằng kỷ lục C1 của Mourinho
HLV Pep Guardiola đã cân bằng thành tích xuất hiện nhiều lần nhất ở bán kết Champions League của Jose Mourinho sau khi giúp Man City hạ gục Dortmund.
HLV Terzic chỉ trích trọng tài về tình huống Dortmund phải nhận penaltyHLV Terzic chỉ trích trọng tài về tình huống Dortmund phải nhận penalty
HLV Edin Terzic cho rằng trọng tài đã xử lý sai ở tình huống thổi penalty cho Man City dù Emre Can để bóng chạm tay rõ ràng trong vòng cấm Dortmund.
Link xem video Dortmund vs Man City: Ngược dòng bản lĩnhLink xem video Dortmund vs Man City: Ngược dòng bản lĩnh
Kết quả cúp C1 Dortmund vs Man City 1-2 tứ kết lượt về Champions League hôm nay 15/4/2021.Link xem video bóng đá bàn thắng Dortmund vs Man City đêm qua rạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X