Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal vui mừng khôn xiết khi trở lại ĐT Tây Ban Nha sau 4 năm

Thứ Ba 10/11/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Hector Bellerin khẳng định việc bị loại khỏi đội tuyển Tây Ban Nha trong 1 thời gian dài là điều mà anh không thể chấp nhận được.
Hector Bellerin đã được triệu tập lên đội tuyển Tây Ban Nha lần đầu tiên trong 4 năm sau khi Jesus Navas dính chấn thương. Lần gần nhất Bellerin khoác áo La Roja là ở trận giao hữu với Georgia vào tháng 7/2016. Và dù có tên trong đội hình tham dự Euro 2016 nhưng Bellerin không được ra sân lần nào ở giải đấu tại Pháp.

Hector Bellerin mừng rỡ khi trở lại ĐT Tây Ban Nha sau 4 năm hình ảnh

Hector Bellerin vui mừng khôn xiết khi trở lại ĐT Tây Ban Nha sau 4 năm


Bellerin đã được HLV Luis Enrique triệu tập lên tuyển cho trận giao hữu với Hà Lan cùng những trận đấu tại Nations League gặp Thụy Sĩ và Đức. Cầu thủ 25 tuổi là 1 trong những cái tên thi đấu ổn định ở Arsenal mùa này. Anh đã chơi đủ mọi phút trong 8 trận đầu tiên của Arsenal ở Premier League.

Theo thống kê, Bellerin có 12 pha cắt bóng và 8 pha tắc bóng với tỉ lệ thành công lên đến 88%. Nhờ vậy, Arsenal đã giữ sạch lưới được 2 trận cho đến lúc này.

“Tôi cảm thấy thật vui mừng khi được trở về nhà. Đã gần 5 năm kể từ lần cuối cùng tôi lên tuyển, vậy nên tôi rất hạnh phúc. Đây là những năm tháng khó khăn. Luôn là như vậy khi bạn không được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Nhưng tôi rất tự hào và hạnh phúc. Tôi háo hức được xuất phát ngay bây giờ”.


Tây Ban Nha đang dẫn đầu bảng A4 ở Nations League với 7 điểm. Nhưng họ đã chứng kiến chuỗi 13 trận bất bại của mình phải dừng lại ở trận thua 0-1 đầy bất ngờ trước Ukraine gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X