Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin hạnh phúc trong ngày tái xuất sân cỏ

Thứ Sáu 04/10/2019 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một lần, hậu vệ Hector Bellerin được góp mặt trên sân và vinh dự được đeo băng đội trưởng, trong trận thắng của Arsenal trước Standard Liege.


Bellerin nói gì sau chiến thắng?


Sau khi bình phục chấn thương, hậu vệ người Tây Ban Nha đã có ít phút ra sân tại cúp Liên đoàn tuần trước, nhưng lại vắng mặt ở đại chiến với MU. Đến rạng sáng nay, anh trở lại tại Europa League, đeo băng đội trưởng và cùng Arsenal huỷ diệt Standard Liege với tỷ số 4-0.

Chia sẻ về điều này, Hector Bellerin cho biết: “Đây là một chiến thắng tuyệt vời cho đội, với tinh thần và động lực chúng tôi đã xây dựng. Europa League là giải đấu thực sự quan trọng với chúng tôi.

Arsenal bước vào trận đấu này sau khi hạ gục Nottingham Forest tại cúp Liên đoàn. Chúng tôi luôn chiến đấu với 100% sức lực, cho dù tỷ số là 3 hay 4-0. Chúng tôi muốn ghi nhiều bàn hơn nữa bởi đó là cách thể hiện sự tôn trọng trong bóng đá. Mọi thứ đều tuyệt vời, ngay cả với các cầu thủ dự bị.

Hậu vệ Hector Bellerin hạnh phúc trong ngày tái xuất sân cỏ hình ảnh

Hậu vệ Hector Bellerin trong trận thắng Standard Liege


Không có cảm giác nào tốt hơn thế này, trở lại với chiếc băng đội trưởng và giành chiến thắng. Tôi rất biết ơn HLV và các đồng đội đã dành sự tin tưởng cho tôi. Đây là một niềm vinh dự lớn.

Tôi đã trải qua 8 tháng đầy khó khăn, nhưng cũng may mắn khi xung quanh tôi là những con người tuyệt vời. HLV, đội ngũ y tế, thể lực, các đồng đội, cũng như bạn bè và gia đình đã giúp đỡ tôi vượt qua chấn thương. Thật tuyệt vời khi trở lại và giành chiến thắng trong những trận đấu như thế này, và tận hưởng lối chơi của mình.

Bất cứ kết quả ra sao, chúng tôi luôn muốn cải thiện và trở nên mạnh mẽ hơn. Chúng tôi muốn biến Emirates thành pháo đài và đây là cách để làm điều đó”
– hậu vệ Hector Bellerin chia sẻ sau trận thắng Standard Liege.

Huỷ diệt Liege, Emery khẳng định Ozil còn không bằng cầu thủ trẻ
Thắng lớn đại diện Bỉ 4-0 ở lượt trận mới đây, HLV Unai Emery cảm thấy rất hài lòng về màn trình diễn của các ngôi sao Arsenal.
Arsenal 4-0 Standard Liege: Lứa sao trẻ tỏa sáng, Pháo thủ tiếp tục thắng lớn ở Europa League
Trên sân nhà Emirates, chẳng cần phải sử dụng đến dàn trụ cột, Arsenal vẫn dễ đàng đè bẹp đối thủ Standard Liege đến từ Bỉ. Tài năng 18 tuổi người Brazil,...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X