Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin bị chỉ trích sau màn trình diễn thảm họa trước Atletico

Thứ Sáu 04/05/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tony Cascarino đã lên tiếng chỉ trích Bellerin khi cầu thủ người Tây Ban Nha liên tục làm các đồng đội phải thất vọng ở trận đấu với Atletico Madrid vừa qua.
Bellerin là người mắc lỗi trong bàn thua duy nhất của Arsenal trước Atletico Madrid đêm qua. Cầu thủ người Tây Ban Nha không theo kịp và cũng không tạo đủ áp lực lên phía Diego Costa. Kết quả là tiền đạo của Atletico thoải mái sút tung lưới David Ospina.

Bellerin là một trụ cột không thể thiếu của Arsenal trong 5 năm qua. Nhưng theo cựu cầu thủ Tony Cascarino, Bellerin chỉ là một cầu thủ có tốc độ chứ tư duy vị trí thì quá kém.
Bellerin bi chi trich sau man trinh dien tham hoa truoc Atletico hinh anh

Bellerin bị chỉ trích sau trận thua Atletico


“Thường thì những cầu thủ chạy nhanh thường không để tâm tới khả năng chọn vị trí. Đơn giản là bởi họ đủ nhanh để che đi những khoảng trống bị tạo ra. Nhưng tôi rất ghét điều đó.

“Bellerin là một ví dụ điển hình. Cậu ấy có lẽ là một trong những hậu vệ phải nhanh nhất ở Anh hiện nay. Nhưng cậu ấy luôn khiến người hâm mộ phải thất vọng vì thiếu tập trung trong các trận đấu.

“Ở bàn mở tỉ số của Atletico, Bellerin đã để cho Costa vượt lên trước mình tới vài mét. Và một khi Costa nắm lợi thế đó trong tay, cậu ấy gần như không thể bị bắt kịp. Costa hoàn toàn có thể chiến thắng đối phương trong những tình huống đấu tay đôi đòi hỏi thể lực. Tôi nhớ là Salah cũng từng khiến Bellerin phải trả giá hồi đầu mùa.

“Ở trận đấu vừa qua, Bellerin đã chơi thất vọng hết lần này tới lần khác. Cậu ấy thường đưa ra những quả tạt trái chiều di chuyển của các tiền đạo”.


Trận thua của Arsenal tại Madrid đồng nghĩa rằng HLV Wenger sẽ không thể có được danh hiệu mùa này để chia tay đội bóng thành London.

Chiến lược gia 68 tuổi cũng thừa nhận sự thất vọng khi bỏ lỡ cơ hội lọt vào trận chung kết Europa League năm nay.

“Tôi rất buồn sau buổi tối hôm nay. Chúng tôi đã không tận dụng được những khoảnh khắc quan trọng ở cả hai lượt trận. Chúng tôi đã dẫn trước 1-0 ở trận lượt đi nhưng rồi bị đánh bại bởi một bàn thắng ngu ngốc. Hôm nay, chúng tôi đã chơi ổn nhưng lại bị thủng lưới vì một tình huống phản công.

“Atletico đã chơi với sự sợ hãi trong hiệp một. Chỉ cần chúng tôi ghi bàn, họ chắc chắn sẽ bị loại. Nhưng khi có được bàn thắng, Atletico đã lấy lại được tâm lý thoải mái và chơi ổn hơn hẳn”.


Xem thêm những tin tức sau trận Atletico vs Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X