Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin: "Arsenal sẽ tiến sâu tại Champions League"

Thứ Tư 25/11/2015 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sao trẻ người Tây Ban Nha tin rằng Pháo thủ hoàn toàn có thể lách qua khe cửa hẹp để vào vòng knock-out Champions League năm nay sau khi đội bóng thành London nhẹ nhàng vượt qua Dinamo Zagreb với tỉ số 3-0.

Bellerin Arsenal se tien sau tai Champions League hinh anh
Bellerin cho rằng Arsenal đủ khả năng tiến sâu tại Champions League năm nay

Mesut Ozil là người khai thông thế bế tắc cho Arsenal ở phút thứ 29 trong trận đấu với Dinamo Zagreb vừa qua. Sau đó 4 phút, Alexis Sanchez đã nhân đôi cách biệt và giúp Pháo thủ có một trận đấu tương đối nhàn hạ trước đối thủ yếu tới từ Croatia. Bước sang hiệp 2, cầu thủ người Chile đã hoàn tất cú đúp của mình đem về chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 cho đội bóng thành London. Nhờ 3 điểm có được, đoàn quân của HLV Wenger đã thắp sáng cơ hội đi tiếp của mình ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Chỉ cần Arsenal vượt qua Olympiakos ở lượt trận cuối cùng với cách biệt 2 bàn, họ sẽ có mặt ở vòng 1/8 Champions League năm nay. Trận thắng vừa qua đã tiếp thêm sự tự tin cho đội bóng thành London và sao trẻ Hector Bellerin tự tin đội bóng của anh sẽ dễ dàng đả bại đại diện của Hy Lạp để đi tiếp vào vòng trong, đồng thời sẽ còn tiến sâu hơn nữa tại Champions League năm nay.

HLV Wenger khen ngợi Ozil hết lời sau chiến thắng trước Dinamo Zagreb
(Bongda24h.vn) – Cầu thủ người Đức đã in dấu giày ở tổng cộng 11 bàn thắng trong 9 lần ra sân gần nhất và anh lại vừa có thêm một màn trình diễn ấn tượng nữa...
“Toàn đội biết rằng trận đấu hôm nay có tầm quan trọng thế nào và chúng tôi đã có một màn trình diễn ấn tượng. Trận đấu với Dinamo Zagreb vừa qua là một bài test quan trọng và chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi sẽ thi đấu với tất cả những gì mình có ở trận đấu với Olympiakos sắp tới để có mặt ở vòng 1/8 Champions League năm nay. Từ đầu mùa giải đến giờ, chúng tôi đã cho thấy mình là một đội bóng chất lượng, với lối chơi sáng tạo và một hàng phòng thủ kiên cố. Tôi nghĩ chúng tôi đủ khả năng để trở thành một trong những đội bóng đi đến cuối chặng đường C1 mùa này.”

Hậu vệ người Tây Ban Nha đã tiếp tục có một màn trình diễn tốt ở mùa giải năm nay trong trận đấu Arsenal 3-0 Dinamo Zagreb. Tốc độ ấn tượng của sao trẻ 20 tuổi đóng góp rất nhiều vào lối chơi tấn công của Pháo thủ. Dù không đóng góp trực tiếp vào bàn thắng nào của đội bóng thành London trong trận đấu vừa qua nhưng Bellerin vẫn cho thấy tầm quan trọng của mình nơi hành lang cánh phải khi không để cho đối phương vượt qua bất cứ lần nào, đồng thời anh cũng chính là người đi bóng qua người thành công rồi chuyền thuận lợi cho Sanchez trước khi cầu thủ người Chile tạt bóng để Ozil khai thông thế bế tắc cho Pháo thủ.

Xem video trận Arsenal 3-0 Dinamo Zagreb (lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X