Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham đặt Messi "trên cơ" Ronaldo

Chủ Nhật 19/04/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu số 7 huyền thoại của sân Old Trafford cho rằng xét một cách toàn diện thì Cristiano Ronaldo thua kém Lionel Messi vài phần.

David Beckham đánh giá Messi cao hơn Ronaldo


Hẳn tất cả đều biết David Beckham chính là "đàn anh" của Cristiano Ronaldo ở cả MU lẫn Real Madrid. Tuy nhiên, không vì thế mà cựu danh thủ 44 tuổi người Anh dành sự ưu ái cho siêu sao người Bồ. Mới đây, khi được hỏi giữa Ronaldo và Messi ai giỏi hơn, Beckham thẳng thắn chia sẻ:

"Messi là cầu thủ độc nhất vô nhị trên thế giới, không có một ai giống với cậu ấy. Tất nhiên, Ronaldo cũng rất xuất sắc nhưng sẽ không bao giờ đạt tới đẳng cấp của Messi".
David Beckham đã so sánh Cristiano Ronaldo với Lionel Messi hình ảnh

Beckham so sánh giữa Ronaldo và Messi


Chắc chắn những phát biểu này của Becks sẽ tạo ra làn sóng tranh cãi rất lớn, bởi từ bao lâu nay, màn so sánh giữa hai siêu sao hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại chưa bao giờ có hồi kết.

Khi còn chơi bóng, Beckham từng đối đầu với Lionel Messi, trong trận tứ kết lượt về Champions League giữa PSG và Barca vào năm 2013. Trận đấu đó M10 đã giúp đội bóng TBN có trận hòa 1-1 trên sân Công viên các Hoàng tử để đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Đến tận bây giờ, cựu cầu thủ sinh năm 1975 vẫn tỏ ra ấm ức về kết quả đó: "Chúng tôi đã chơi tốt và dẫn bàn trước cho đến khi Messi vào sân. Kể từ đó, thế trận đảo chiều và Barca ngay lập tức có bàn thắng. Chúng tôi đã thi đấu tốt và không đáng nhận thất bại trước Barca. Đó là một trong những trận thua cay đắng nhất mà tôi từng phải đón nhận".

Hiện tại, David Beckham đang là Chủ tịch của CLB Inter Miami, một đội bóng mới thành lập tại Mỹ. Cựu sao MU từng công khai muốn M10 và CR7 đầu quân cho đội bóng của mình trước khi giải nghệ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X