Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham xác nhận Inter Miami quan tâm Messi và Ronaldo

Thứ Năm 27/02/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Beckham mới phản hồi thông tin về việc Inter Miami muốn chiêu mộ Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
 

Miami chuẩn bị ra quân


Inter Miami của ông chủ David Beckham đang chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Cuối tuần này, họ sẽ đọ sức với Los Angeles FC.

Tuy nhiên, trong đầu Beckham đang là những kế hoạch dài hơi cho Inter Miami. Cựu tiền vệ lừng danh một thời muốn mang về cho CLB một số bản hợp đồng lớn.

David Beckham xác nhận Inter Miami quan tâm Messi và Ronaldo hình ảnh
Beckham đặt rất nhiều tâm huyết vào Inter Miami


Beckham muốn mang về Messi và Ronaldo


David Beckham mới xác nhận sự quan tâm của mình trong việc đưa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đến Inter Miami. Cựu ngôi sao của Manchester United và đội tuyển Anh nói:

“Chúng tôi thực sự tin tưởng vào đội hình đang có, những cầu thủ mà chúng tôi thực sự hài lòng. Nhưng chúng tôi cũng từng đề cập về việc nếu có cơ hội đưa những cầu thủ tên tuổi từ châu Âu vào thành phố này, chúng tôi sẽ làm điều đó.”

“Mọi đội bóng trên thế giới đều muốn có Messi và Ronaldo trong đội hình. Nhưng chúng tôi luôn nói về việc chúng tôi khác với bất kỳ đội nào khác, điều tôi chắc chắn rằng mọi chủ sở hữu khác đều nói tương tự.”

Beckham xác nhận Inter Miami quan tâm Messi và Ronaldo hình ảnh 2
CLB của Mỹ có tham vọng sở hữu cả Messi và Ronaldo

“Vì vậy, nếu chúng tôi có cơ hội mang đến những cầu thủ tên tuổi lớn, chúng tôi sẽ cố gắng làm. Chúng tôi may mắn sở hữu những cổ đông có tầm nhìn đó. Họ muốn thành công và có khả năng cạnh với những cầu thủ giỏi nhất.”


Beckham cũng khẳng định sẽ cùng với người đồng sở hữu Jorge Mas thực hiện dự án lâu dài tại Miami. Người đàn ông 44 tuổi nói thêm: “Khi bạn nói về CLB, không quyền lực nào lớn hơn chủ sở hữu. Toàn bộ nhóm lãnh đạo của chúng tôi đều có sự quan tâm tuyệt đối cho đội bóng.”

“Đây không phải là một dự án phù phiếm, nó là một di sản của chúng tôi, của gia đình của chúng tôi. Tôi muốn tạo ra một di sản mà các con tôi có thể quay vòng trong 20 năm và nói rằng cha chúng đã xây dựng lên CLB này.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X